Hoàn tất thỏa thuận, thêm cái tên rời Man Utd

17:40 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnSau Ashley Young, Manchester United sắp sửa chia tay cầu thủ tiếp theo ở hàng phòng ngự.

Bất chấp lực lượng thiếu hụt, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại cải tổ mạnh mẽ đội hình Man United. Gần nhất, chiến lược gia người Na Uy đã đồng ý để Ashley Young chuyển tới khoác áo Inter Milan. Sắp tới, thêm cái tên nữa rời Man United đã lộ diện.

Marcos Rojo, gia nhập Man United với giá 16 triệu bảng vào năm 2014, là một cầu thủ luôn cống hiến hết mình mỗi khi ra sân, nhưng anh lại không may mắn với việc dính khá nhiều ca chấn thương. Hiện, Rojo cũng đã mong muốn chia tay sân Old Trafford.

Marcos Rojo has agreed everything to secure Manchester United exit – Report - Bóng Đá

 Thêm cái tên rời Man United.

Cụ thể, nguồn tin từ TNT Sports khẳng định, Rojo đã hoàn tất mọi thỏa thuận gia nhập CLB Estudiantes ở quê nhà Argentina. Lúc này, Rojo chỉ còn chờ đợi cái gật đầu từ BLĐ Man United để thương vụ được thông qua.

Hợp đồng với mức lương 130 nghìn bảng/tuần của Rojo với Man United sẽ đáo hạn vào mùa giải tới. Rojo muốn được chơi bóng nhiều hơn và đã gặp gỡ HLV Solskjaer đề bạt nguyện vọng được rời khỏi Man United.

Kể từ khi Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho, Rojo có rất ít cơ hội ra sân trong đội hình chính của Man United. Hiện tại, Harry Maguire và Victor Lindelof là sự lựa chọn đầu tiên của Solskjaer, chưa kể Eric Bailly và Phil Jones luôn sẵn sàng thi đấu.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 16:42 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục