Hoàn tất thỏa thuận, Man Utd đón tân binh ngay tuần này

23:20 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công tân binh đáng chờ đợi trong tuần này.

Trong bối cảnh lực lượng thiếu hụt trầm trọng, Man United chắc chắn sẽ bổ sung tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đây là điều bắt buộc bởi Quỷ đỏ thành Manchester đang gặp khó khăn trong cuộc chiến Top 4 Premier League.

Hiện tại, Man Unitd đang rất cần mang về một cầu thủ có thể đảm nhận tốt vai trò ở khu trung tuyến khi Scott McTominay và Paul Pogba đã dính chấn thương. Bộ đôi này chưa hẹn ngày trở lại khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng ngồi không yên.

Bruno Fernandes to Man Utd completed 'this week' - breakthrough £55m - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Được biết, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng thuyết phục Sporting Lisbon chấp nhận để Fernandes ra đi với mức giá hợp lý.

Ban đầu, Sporting Lisbon đã từ chối mức phí 40 triệu bảng từ Man United. Ngay lập tức, theo Mirror, Man United đã trở lại với đề nghị 476.78 triệu bảng, kèm phụ phí, qua đó nâng mức phí chuyển nhượng lên tới 55 triệu bảng.

Và khả năng Man United có Fernandes đã trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Cụ thể, Dharmesh Sheth - chuyên gia của Sky Sports khẳng định: "Thông tin chúng tôi nhận được từ Sporting Lisbon cho thấy, thương vụ sẽ hoàn tất ngay trong tuần này."

Dharmesh Sheth cũng tiết lộ, sở dĩ vụ chuyển nhượng bị gián đoạn là do Man United và Sporting Lisbon chưa thống nhất được số tiền hoa hồng trả cho đại diện Jorge Mendes nhưng sớm muộn, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 22:22 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục