Hoàn tất tân binh, Chelsea lập tức đẩy Kepa khỏi Stamford Bridge

06:45 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đã lên kế hoạch không có Kepa Arrizabalaga trong phần còn lại của mùa giải 2020/21.

 

Tài năng của Kepa Arrizabalaga

Gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao vào mùa Hè năm 2018 với mức phí kỷ lục thế giới dành cho thủ môn lên tới 72 triệu bảng, Kepa Arrizabalaga lại chưa thể đáp ứng được kỳ vọng lớn lao tại sân Stamford Bridge. Theo đó, Kepa thường xuyên mắc những sai lầm tai hại.

Đáng chú ý, HLV Frank Lampard vẫn cho Kepa thêm cơ hội chứng tỏ bản thân ở những trận cầu gần đây thế nhưng thủ thành này lại tiếp tục thi đấu thiếu ốn định. Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Kepa, HLV Frank Lampard đã không còn giữ được bình tĩnh. 

Chelsea flop Kepa Arrizabalaga 'will leave on loan this summer' after Frank Lampard finally replaces his No 1 with £22m goalkeeper Edouard Mendy - Bóng Đá

 Chelsea lên kế hoạch tống khứ Kepa.

Thực tế, Chelsea cũng đã liên hệ với nhiều thủ môn khác để thay thế Kepa Arrizabalaga. Đến hôm qua (24/09), đội chủ sân Stamford Bridge đã nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ Rennes với giá 22 triệu bảng.

Sự có mặt của Edouard Mendy có thể ảnh hưởng tới vị trí của Kepa. Và ngay lập tức, tờ Daily Mail xác nhận, Chelsea chuẩn bị đẩy Kepa khỏi Stamford Bridge trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa bằng một hợp đồng cho mượn.

Chưa rõ Kepa có thể ký hợp đồng với câu lạc bộ nào mặc dù việc trở lại La Liga có thể là một lựa chọn không hề tồi. Giới chủ Chelsea hy vọng Kepa có thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình để họ có thể bán đứt Kepa với một mức giá cao vào mùa Hè tới.

Tiểu Lam | 06:15 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục