Sếp lớn gật đầu, 'bom tấn' 80 triệu sắp nổ ở Man Utd

20:19 Chủ nhật 16/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United tiến gần tới chữ ký rất chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ toàn diện đội hình Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong đó, hàng thủ là vị trí mà Quỷ đỏ thành Manchester buộc phải sớm có sự đầu tư chất lượng.

Mùa giải vừa qua, Man United để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, nhiều chưa từng có trong lịch sử tham dự giải đấu. Chính vì vậy, Man United đã tiếp cận những mục tiêu như Harry Maguire của Leicester City hay Matthijs de Ligt của Ajax.

Man Utd supremo Ed Woodward ready to meet asking price for £80m signing - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng phá kỷ lục chiêu mộ Harry Maguire.

Nhiều nguồn tin xác nhận, Matthijs de Ligt gần như sẽ gia nhập PSG do vậy, Man United đang hướng sự quan tâm đặc biệt tới Harry Maguire. Nguồn tin từ Mirror khẳng định, động thái mới nhất cho thấy, Man United đã rất gần với chữ ký của Harry Maguire.

Cụ thể, Phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã chấp thuận duyệt chi số tiền 80 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán đáp ứng lời yêu cầu từ Leicester City. Đội chủ sân King Power gần như không còn lựa chọn nào khác ngoài việc để Harry Maguire ra đi.

Như vậy, Harry Maguire nhiều khả năng sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử. Được biết, Man United cũng không ngần ngại gán Eric Bailly, Marcos Rojo hoặc Chris Smalling vào thương vụ chiêu mộ Harry Maguire.

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 20:21 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục