Hoàn tất! Real Madrid ấn định thời điểm ra mắt 'bom tấn' 115 triệu

22:49 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid chuẩn bị công bố bản hợp đồng đáng chờ đợi nhất mùa Hè năm nay.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Cụ thể, Chelsea sẽ nhận 100 triệu bảng trả trước và thêm vào đó là 15 triệu bảng có thể nhận sau, nâng tổng giá trị của thương vụ này lên tới 115 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đây, Hazard sẽ nhận mức lương khổng lồ 400 nghìn bảng/tuần tại sân Bernabeu.

Được biết, chân sút người Bỉ sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc đại tu đội hình của HLV Zinedine Zidane tại Los Blancos. Mới đây, nguồn tin từ AS xác nhận, BLĐ Kền kền trắng cũng đã ấn định thời điểm công bố thương vụ Eden Hazard.

Hoàn tất! Real Madrid ấn định thời điểm ra mắt 'bom tấn' 115 triệu - Bóng Đá

 Real chuẩn bị công bố thương vụ Hazard.

Theo đó, Eden Hazard sẽ chính thức ra mắt Real Madrid vào thứ Hai, ngày 03/06 tới đây. Real Madrid và Chelsea đã có cuộc đàm phán trong những tháng qua nhưng theo thỏa thuận với Chelsea, Real Madrid đã trì hoãn thời điểm công bố thương vụ này để Hazard có thể tập trung tối đa cho trận chung kết Europa League.

Chủ tịch Florentino Perez trước đó đã lên tiếng xác nhận: "Tôi có rất nhiều hứng thú với việc Hazard sẽ đến Madrid. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Năm ngoái chúng tôi muốn cậu ấy, nhưng năm nay cậu ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea và điều đó khiến thương vụ này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết."

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 22:50 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục