Man Utd đón tân binh thứ 2, đắt kỷ lục trong 48 giờ tới

22:39 Thứ năm 20/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ sớm công bố tân binh thứ 2 trong vòng 48 giờ tới, theo Daily Mail.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn bổ sung một hậu vệ cánh phải chất lượng trong mùa Hè năm nay càng sớm, càng tốt trong bối cảnh Antonio Valencia đã rời đội, Ashley Young gây thất vọng, còn Diogo Dalot vẫn thiếu kinh nghiệm.

Chính vì thế, Man United đã sớm tiếp cận Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Aaron Wan-Bissaka. Vấn đề còn lại ở thương vụ này chính là số tiền đủ sức thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Hoàn tất! Man Utd đón tân binh thứ 2, đắt kỷ lục trong 48 giờ tới - Bóng Đá

 Wan-Bissaka sẽ là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ.

Rất nhanh chóng, nguồn tin uy tín từ Daily Mail xác nhận, đại diện của Man United hiện đang có mặt ở London đàm phán với phía Crystal Palace và sẽ chốt sổ với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng. Theo đó, thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

Trước đó, tờ GQ xác nhận, tại sân Old Trafford, Aaron Wan-Bissaka sẽ nhận được mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần, gấp 7 lần so với những gì đang được hưởng tại Crystal Palace. Nếu không có gì bất ngờ, Aaron Wan-Bissaka sẽ sớm ra mắt Man United vào đầu tháng 7 tới.

Như vậy, với mức giá 60 triệu bảng, Wan-Bissaka sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục thế giới ở vị trí hậu vệ cánh. Các kỷ lục cũ thuộc về bộ đôi Benjamin Mendy và Kyle Walker đều của Man City thiết lập cách đây 2 năm với giá 50 triệu bảng.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 22:40 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục