Thỏa thuận hoàn tất! Man City đón 'siêu hậu vệ', hợp đồng 5 năm, lương 4,4 triệu

14:26 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang đi đến những khâu cuối cùng trong việc chiêu mộ ngôi sao Serie A.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Juventus đang đứng trước nguy cơ xáo trộn nhân sự khi HLV Max Allegri ra đi. Chưa dừng lại ở đó, tương lai của hàng loạt ngôi sao cũng không được đảm bảo, trong đó có Joao Cancelo.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân 34 trận trên mọi đấu trường và có đến 8 đường kiến tạo. Với thành tích ấn tượng này, Manchester City đã đưa cựu sao Valencia vào tầm ngắm và sắp hoàn tất được thương vụ.

Manchester City 'meet with Juventus sporting director in London' to thrash out £44m deal for Joao Cancelo - Bóng Đá

 Joao Cancelo sẽ là tân binh đầu tiên của Man City?

Nguồn tin từ TuttoMercato cho biết, Giám đốc của Bianconeri - Fabio Paratici đã bay đến London và có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo The Citizens. Theo đó, cả hai đội bóng đều thống nhất mức giá cuối cùng là 44 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi.

Hậu vệ trưởng thành từ lò Benfica sẽ gia nhập sân Etihad với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo đó là mức lương 4,4 triệu mỗi mùa. HLV Pep Guardiola muốn tìm một cái tên đẳng cấp để chia lửa với Kyle Walker khi "Man Xanh" phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Nếu "bom tấn" này chính thức được công bố, Manhcester City sẽ để Danilo ra đi nhằm ổn định nhân sự. Kể từ khi đến Premier League chơi bóng, ngôi sao người Brazil chỉ đóng vai trò "kép phụ". Nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến Serie A và bến đỗ tiềm năng là Inter Milan, đội bóng cũ của Joao Cancelo.

Giang Nam | 14:10 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục