Hoàn tất HĐ Willian, Arsenal chờ ký Coutinho

07:20 Thứ tư 12/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng Willian đã hoàn tất và rất có thể thương vụ Philippe Coutinho cũng sẽ sớm được định đoạt.

 

Tài năng của Willian

Sau tất cả, Willian đã chính thức xác nhận chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Được biết, Willian sẽ vẫn ở lại London chơi bóng nhưng trong màu áo kình địch Arsenal. Hợp đồng đã được thông qua và có khả năng thương vụ này sẽ sớm được Arsenal công bố trong ít ngày tới.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dừng lại ở thương vụ này. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Philippe Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal. Khúc mắc duy nhất nằm ở thỏa thuận giữa Arsenal và Barcelona. Được biết, một thương vụ mua đứt là không khả thi bởi vấn đề tài chính.

Romano suggests Willian to Arsenal is a “done deal” and hints at another exciting attacking addition - Bóng Đá

 Arsenal sẽ có cả Willian lẫn Coutinho?

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Coutinho đã được liên hệ tới Arsenal. Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal sẽ quyết định ra sao. Hiện tại, Arsenal đang tập trung vào trường hợp của Willian và thương vụ đã hoàn tất."

Trước đó, tờ Sport tiết lộ, Barcelona sẽ cho Arsenal mượn Coutinho với giá 20 triệu euro và Arsenal cũng phải trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho Coutinho. Đại diện Kia Joorabchian đang tiến hành đàm phán để sớm giải quyết tương lai Coutinho trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Coutinho đang khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn nhưng CLB này không có ý định mua đứt. Chính vì thế, không ít CLB Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ đón Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và Arsenal nổi lên là bến đỗ hàng đầu.

Tiểu Lam | 06:22 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục