Hoàn tất "cú đúp siêu phẩm", sao Bayern xin phép nghỉ thi đấu

14:46 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Bayern Munich vừa xin phép ban lãnh đạo nghỉ thi đấu.

 

Video Kimmich ghi bàn vào lưới Dortmund tại siêu cúp Đức

Trận đấu tại cúp quốc gia Đức vừa khép lại, Bayern Munich tiếp tục hướng đến một cuộc đối đầu khác. Gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bielefeld trong khuôn khổ Bundesliga. Các trụ cột của Die Roten đã trở lại và họ sẵn sàng ra sân giúp đội bóng chủ quản giành 3 điểm.

Dẫu vậy, trước giờ bóng lăn đã xuất hiện thông tin xác nhận một ngôi sao quan trọng của Bayern sẽ vắng mặt. Được biết, tờ BILD tiết lộ, Joshua Kimmich vừa xin phép ban lãnh đạo nghỉ thi đấu. Nguyên nhân được đưa ra vì bạn gái Lina Meyer sắp hạ sinh đứa con thứ 2. Đây là sự việc quan trọng nên các sếp lớn tại Allianz Arena nhanh chóng duyệt yêu cầu.

Joshua Kimmich will miss Bayern Munich’s game vs. Arminia Bielefeld - Bóng Đá

 Lina hạ sinh đứa con thứ 2 cho Kimmich.

Như vậy, Kimmich vắng mặt sẽ mở ra cơ hội cho Coretin Tolisso sát cánh cùng Leon Goretzka ở khu trung tuyến. Bên cạnh đó, Javi Martinez hay tân binh Marc Roca cũng là 2 sự lựa chọn đáng tin cậy. Trong trận đấu gặp Duren mới đây, họ đã thi đấu xuất sắc bên cạnh nhau.

Sau khi Bayern chiêu mộ thành công nhiều bản hợp đồng vào giai đoạn cuối TTCN, đội hình của họ có chiều sâu hơn hẳn. Chính vì thế nên Flick tỏ ra thoải mái trong trường hợp các trụ cột vắng mặt.

Lữ Phong | 13:48 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục