Hoàn tất 4 thương vụ, đội hình Chelsea sẽ cực chất

11:16 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ mua sắm mạnh tay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này khi thoát khỏi án cấm chuyển nhượng.

Ngoại trừ trận thua trước Man Utd, Chelsea của Frank Lampard đã có khởi đầu mùa bóng khá ấn tượng. Tuy nhiên, phong độ của họ thời gian qua thật sự đáng lo ngại.

Chelsea hiểu rằng mình cần phải củng cố lực lượng để có thể đi đúng hướng. Nguồn tin báo chí Anh cho biết đội bóng Tây London sẽ có 150 triệu bảng để chi tiêu, dù một số thương vụ lớn có thể cần phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chelsea planning four transfers with Ben Chilwell and Jadon Sancho key targets - Bóng Đá

 Ben Chilwell là mục tiêu số 1 của The Blues.

HLV Frank Lampard đang tìm kiếm 4 sự bổ sung mới, với ưu tiên hàng đầu là vị trí hậu vệ trái. Một trung vệ mới, tiền vệ cánh và trung phong cũng nằm trong danh sách mua sắm của câu lạc bộ.

Ngôi sao của đội tuyển Anh và Leicester, Ben Chilwell là mục tiêu số 1 của họ ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng quá khó để The Blues sở hữu cầu thủ này ngay trong mùa Đông.

Nathan Ake có thể được Chelsea ký hợp đồng với giá 40 triệu bảng từ Bournemouth do điều khoản mua lại trong hợp đồng.

Trong khi đó, Wilfried Zaha của Crystal Palace và Jadon Sancho của Dortmund đang được chú ý cho vai trò chạy cánh. Sancho là một fan của Chelsea từ nhỏ, nhưng việc đưa cầu thủ này trở lại Anh có thể sẽ rất khó khăn và tốn kém.

Cựu cầu thủ Fulham và Celtic, Moussa Dembele cùng ngôi sao RB Leipzig Timo Werner đều là những gương mặt sáng giá cho vị trí tiền đạo tại Stamford Bridge.

Tài năng của Sancho:

Minh Tuấn | 10:18 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục