Hoãn lễ bốc thăm chia bảng SEA Games 30, U22 Việt Nam nín thở chờ đợi

11:42 Thứ năm 03/10/2019

BTC SEA Games 30 đã bất ngờ đổi lịch bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam so với lịch dự kiến rơi vào ngày hôm nay (03/10).

SEA Games 30 đang đến gần và NHM thể thao Đông Nam Á đang trông chờ đến ngày khai mạc đại hội. Trong đó, các tín đồ bóng đá cũng đang chờ đợi vào lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games khi các đội tuyển đang ráo riết chuẩn bị lực lượng cho giải đấu.

Hoãn lễ bốc thăm chia bảng SEA Games 30, U22 Việt Nam nín thở chờ đợi - Bóng Đá

 U22 Việt Nam lâm vào thế khó ở SEA Games 30 khi xếp ở nhóm hạt giống số 3.

Theo lịch dự kiến, BTC của đại hội thể thao Đông Nam Á sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng tại Philippines vào ngày hôm nay (03/10). Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất thì BTC lại dời ngày bốc thăm đến 15/10. Lý do vẫn chưa được tiết lộ.

Theo kết quả phân chia hạt giống, U22 Việt Nam với kết quả không mấy thành công tại SEA Games 29 (bị loại từ vòng bảng) đã rơi xuống nhóm hạt giống thứ 3 cùng với Myanmar. Nhóm hạt giống số 1 có chủ nhà Philippines và đương kim vô địch Thái Lan. Malaysia và Indonesia nằm ở nhóm hạt giống số 2. Trong khi các đội tuyển Singapore, Lào, Brunei, Timor Leste và Campuchia nằm ở nhóm 4.

Với việc nằm ở nhóm 3, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi phải đụng độ với những đối thủ mạnh. Thế nên, việc dời lịch bốc thăm càng khiến NHM Việt Nam thêm lo lắng. Song, với quyết tâm và quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, U22 Việt Nam vẫn là một đối trọng nặng ký cho cuộc đua tranh HCV SEA Games lần này.

Đăng Huy | 11:12 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục