'Hoàn hảo. Như thể anh ấy đã ở Man Utd được 2 năm rồi vậy'

09:30 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford vừa lên tiếng ca ngợi đồng đội mới.

Sau tất cả, Manchester United cũng hoàn tất được thương vụ khiến báo chí tốn nhiều giấy mực mang tên Bruno Fernandes. Chàng trai sinh năm 1994 cập bến M.U với mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng, kèm theo đó là những khoản phí bổ sung tùy thành tích.

Ngay lập tức, cầu thủ trưởng thành từ lò Boavista được ra sân trong trận gặp Wolves. Tuy vậy, Quỷ đỏ chỉ kiếm được 1 điểm trước "Bầy sói". Thế nhưng, với màn trình diễn ấn tượng, tân binh của đội chủ sân Old Trafford đã nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất".

Diogo Dalot: It’s like Bruno Fernandes has been at Manchester United for two years already - Bóng Đá

 Đa số các đồng đội đều ấn tượng với Bruno Fernandes.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha cho thấy sự thích nghi nhanh chóng, đồng thời hòa nhập một cách đáng kinh ngạc với những đồng đội mới. Theo ghi nhận của các phóng viên, các cầu thủ chơi thân với Bruno Fernandes nhất đó chính là Andreas Pereira và Fred.

Mặt khác, đồng hương Diogo Dalot cũng thường xuyên xuất hiện trong cùng một khung hình với tiền vệ 25 tuổi. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "di sản" của HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng chia sẻ thật lòng về tính cách của người đàn anh.

"Hoàn hảo. Cứ như thể anh ấy đã ở đây được 2 năm rồi vậy. Anh ta rất thân mật với những người trẻ, thật tốt khi Bruno gia nhập CLB. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Vì vậy, điều ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng", cựu sao FC Porto chia sẻ trên MUTV.

Xem khả năng ghi bàn ấn tượng của Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 08:32 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục