Hoà Wolves, "nỗi ám ảnh" trở lại với M.U của Solskjaer?

16:01 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là tín hiệu không tốt dành cho đội chủ sân Old Trafford?

Thế thăng hoa không giữ được lâu

Manchester United khởi đầu mùa giải 2019/20 tràn đầy tự tin. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer sau một mùa hè bận rộn đã mang về Nhà hát của những giấc mơ 3 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire đều là những tên tuổi được đánh giá cao. Với thành công từ công tác chuyển nhượng đến những kết quả giao hữu tiền mùa giải, Quỷ đỏ mang theo tâm thế chiến thắng này trở lại Ngoại hạng Anh mùa giải mới. 

Ngay lập tức, đoàn quân HLV Solskjaer đã có chiến thắng 4-0 đầy bất ngờ trước đối thủ mạnh Chelsea, tạo tiền đề và cú hích rất lớn. Những nhân sự trên hàng công của Man Utd cũng như nhiều gương mặt mới được thuyền trưởng Solsa tin tưởng cũng phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Hoà Wolves, nỗi ám ảnh trở lại với M.U của Solskjaer? - Bóng Đá

M.U từng rất tự tin hướng đến mùa giải mới, nhưng...

Tuy nhiên, bước sang vòng đấu thứ 2, mọi thứ không còn thuận lợi dành cho đoàn quân áo đỏ. Chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ và khó chịu Wolves, M.U đành chấp nhận chia điểm trong 1 ngày mà Paul Pogba đá hỏng quả phạt đền, đánh mất cơ hội mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Phung phí cơ hội?

Thực tế, dù kéo dài chuỗi trận không thắng Wolves đầy thất vọng, tuy nhiên Man Utd trình diễn bộ mặt rất tích cực, xứng đáng giành được 3 điểm ở trận cầu vừa qua. Từng mảng miếng tấn công được các cầu thủ trẻ bên phía Quỷ đỏ phối hợp với tốc độ cao và sự quyết tâm rất lớn. Mặc dù vậy, Wolves cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, luôn sở hữu những chân sút thượng thừa có thể gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng phòng ngự đối phương bất cứ lúc nào.

Bàn thắng san bằng cách biệt của Ruben Neves đã nói lên điều đó. Chỉ cần 1 khoảnh khắc loé sáng, đoàn quân HLV Nuno Santo đã buộc Man Utd phải chia điểm trong trận cầu kịch tính. Mặc dù vậy, rõ ràng là tình huống đá hỏng penalty của Paul Pogba thật sự đáng trách. Đó cũng là cơ hội sáng giá nhất mà ngôi sao người Pháp có thể mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

Hoà Wolves, nỗi ám ảnh trở lại với M.U của Solskjaer? - Bóng Đá

Pogba đá hỏng quả phạt đền đầy thất vọng.

"Nỗi ám ảnh" phung phí cơ hội sẽ còn khiến đội chủ sân Old Trafford chìm sâu mãi trong vũng bùn thất vọng, nếu HLV Solskjaer không biết cách khắc chế và vực dậy tinh thần của những cầu thủ trẻ. Giờ đây, ở mỗi trận đấu tiếp theo, điều mà các chân sút bên phía Man Utd cần làm là chắt chiu cơ hội 1 cách tối đa. Qua đó, chờ thời cơ trừng phạt đối thủ bất cứ lúc nào.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Fred: 

Minh Trí | 15:15 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục