Hòa West Brom, Lampard chỉ rõ 2 cầu thủ mắc sai lầm

09:27 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có trận hòa 3-3 nhọc nhằn với West Brom khi phải làm khách.

Đó là trận đấu mà hàng thủ Chelsea chơi cực tệ trong hiệp 1, với những sai lầm không đáng có, để rồi phải nhận 3 bàn thua. Rất may, The Blues đã thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp 2, và ghi 3 bàn để giành 1 điểm rời The Hawthorns.

Chelsea boss Frank Lampard blames two players for first-half West Brom capitulation - Bóng Đá

 Lampard thất vọng với các học trò.

"Sai lầm, sai lầm rõ ràng. Bàn thua đầu tiên, Marcos Alonso đã chuyền bóng vào giữa sân cho họ," Frank Lampard nói với Sky Sports.

"Thiago cũng mắc sai lầm. Anh ấy có đủ kinh nghiệm để hiểu điều này và chúng tôi dĩ nhiên sẽ kỳ vọng nhiều vào anh ấy trong trận đấu đầu tiên.

Sau đó, Marcos đã không theo sát đối phương trong bàn thua thứ ba từ quả phạt góc. Nếu bạn mắc phải những sai lầm đó, bạn sẽ tự cho mình một ngọn núi để leo lên."

Và Lampard không quên bảo vệ Thiago Silva: "Nhưng, chẳng có vấn đề gì cả về Thiago Silva. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ đứng lên và nói rằng đó là một sai lầm. Nhưng khác với điều đó, tôi nghĩ rằng anh ấy chơi khá và gần như không mắc lỗi trong trận đấu. Đó là trận đấu đầu tiên ở Premier League của anh ấy. Chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn từ Thiago Silva khi anh ấy trở nên sung sức hơn."

Chelsea chỉ giành được bốn điểm sau ba trận mở màn Premier League, điều này thật đáng thất vọng, bởi họ đã chi 222 triệu bảng cho chuyển nhượng mùa Hè này.

Sự nghiệp của Silva ở PSG:

 
Minh Tuấn | 08:29 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục