Hòa Tottenham, HLV Lampard chỉ ra điều hài lòng nhất về Chelsea

07:32 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã chỉ ra điều ông rất hài lòng về các học trò ở trận gặp Tottenham Hotspur.

 

 Những bàn thắng đỉnh cao của Chelsea trước Tottenham tại Stamford Bridge

Rạng sáng nay (30/11), Chelsea đã có trận hòa không bàn thắng trước Tottenham Hotspur tại lượt trận thứ 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với 1 điểm có được, Chelsea xếp thứ 3 khi đã có 19 điểm trong tay còn Tottenham tiếp tục đứng ở đỉnh BXH Ngoại hạng Anh với 21 điểm.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã có những nhận định về màn trình diễn của các học trò: "Đối đầu với một đội bóng đang có phong độ cao như Tottenham Hotspur là một thử thách thật sự với chúng tôi. Nhưng với sự quyết tâm và đồng lòng, Chelsea nhìn chung đã chơi khá tốt và tôi thật sự hạnh phúc khi các học trò đã giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Hòa Tottenham, HLV Lampard chỉ ra điều hài lòng nhất về Chelsea - Bóng Đá

Lampard hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ Chelsea.

Thật tiếc khi chúng tôi xứng đáng giành 1 chiến thắng với những gì đã làm được nhưng dẫu sao, hàng thủ tiếp tục cho thấy được sự ổn định. Chelsea làm chủ trận đấu, các cầu thủ nỗ lực rất tuyệt vời và không để thủng lưới. Việc tiên quyết bạn phải có nếu muốn chiến thắng ở tất cả các trận đấu chính là giữ sạch lưới.

Chúng tôi đã thành công trong việc khiến 2 trọng pháo của đối thủ là Son Heung-min và Harry Kane phải im tiếng."

Với việc không để thủng lưới ở trận gặp Spurs, Chelsea đã nối dài số trận giữ trắng lưới tại Ngoại hạng Anh lên con số 5. 

Đăng Huy | 06:34 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục