Hòa thất vọng trước Leipzig, Kovac vẫn hài lòng về một ngôi sao

11:07 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận hòa trước Leipzig, HLV Niko Kovac đã tìm ra được một điểm sáng.

Vòng 4 Bundesliga, Bayern Munich đã bỏ lỡ cơ hội giành được ngôi đầu bảng khi bị Leipzig cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân khách. Quả thực, 90 phút diễn ra trên sân Red Bull Arena, đây là kết quả hợp lý dành cho cả 2. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán này, HLV Niko Kovac đã tìm ra điểm sáng duy nhất trong màn trình diễn thất vọng chung của các học trò.

Joshua Kimmich tiếp tục được tin tưởng ở vai trò tiền vệ trung tâm bên cạnh Thiago Alcantara. Ngôi sao người Đức vẫn cho thấy đẳng cấp của mình và anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bayern. Nhất là trong hiệp 1, khả năng cầm trịch trận đấu của cựu sao Stuttgart rất ấn tượng.

Được biết, đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp ở Bundesliga, Kovac sử dụng Kimmich trong vai trò ở giữa. Và có vẻ như chiến lược gia người Croatia sẽ mặc định vị trí này cho số 32 vào thời điểm hiện tại. Trên TZ, ông bày tỏ:

Bayern Munich manager Niko Kovac pleased with Joshua Kimmich - Bóng Đá

 Kovac bắt đầu sử dụng Kimmich ở vị trí tiền vệ.

"Chúng tôi mừng vì có thể sử dụng cậu ta ở nhiều vị trí. Josh có thể thi đấu tốt ở bất kỳ vai trò nào. Cậu ta có những phẩm chất mà những cầu thủ khác không thể, điều này đúng không chỉ tại Bundesliga mà còn cả thế giới."

Dẫu vậy, sẽ có một bất cập trong cách chơi của Bayern ở vấn đề này là họ không còn được hưởng lợi vào tài kiến tạo nơi Kimmich giống như lúc anh được xếp đá hậu vệ phải.

Video Kimmich cản phá ấn tượng ở trận gặp Berlin:

Lữ Phong | 10:25 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục