Hòa thất vọng, Quang Hải chỉ ra điều còn thiếu ở ĐT Việt Nam

14:42 Thứ tư 21/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột tuyển Việt Nam đã đưa ra nhận xét của mình về cuộc chạm trán Myanmar vừa qua.

Trận cầu tâm điểm trong loạt trận AFF Suzuki Cup 2018 tối qua là màn đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar tại Thuwunna. Qua 2 lượt trận đầu tiên, cả 2 đội đều sở hữu thành tích toàn thắng và chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng đấu.

Trong hiệp một, Myanmar là đội kiểm soát thế trận, nhưng Việt Nam mới là bên tạo ra những cơ hội nguy hiểm. May mắn và sự xuất sắc của thủ thành Kyaw Zin Htet trong khung gỗ đã giúp đội chủ nhà tránh được 2 bàn thua mười mươi, sau cú sút đập đất dội cột của Phan Văn Đức, cùng tình huống xử lý khéo léo trong vòng cấm đến từ Nguyễn Quang Hải.

Sang hiệp hai, Việt Nam dâng cao dồn ép đối phương, nhưng bàn thắng tiếp tục ngoảnh mặt. 2 đội rời sân sau 90 phút với tỷ số hòa 0-0.

Quang Hải: VN thiếu may mắn - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu nỗ lực.

Trả lời phỏng vấn VTV sau trận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận định: "Toàn đội đã thi đấu hết khả năng của mình và chỉ là thiếu một chút may mắn. Em nghĩ sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở trận đấu tới và toàn đội phải tập trung. Bây giờ bọn em cần nghỉ ngơi để chuẩn bị thật tốt cho trận đấu ngày 24/11. 

Khi được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển sẽ có được sự cổ vũ từ người hâm mộ và đó là động lực để bọn em thi đấu thật tốt, cũng như gặt hái kết quả tốt nhất. Thật ra bọn em không đặt nhiều áp lực cho mình. Đội tuyển cần bình tĩnh hơn trong những tình huống dứt điểm."

ĐT Việt Nam sẽ trở về Hàng Đẫy tiếp đón Campuchia vào ngày 24/11.

Phụng Sồ | 14:00 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục