Hòa thất vọng, Mourinho thông báo tin sốc về Son Heung-min

23:56 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnÔm hận ngay tại thánh địa, đội chủ nhà còn phải nhận tin không vui về trụ cột.

 

Các khoảnh khắc của Son

Trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, Tottenham Hotspur tiếp đón Newcastle United tại thủ đô. Được đánh giá cao hơn, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt chiếm lĩnh thế trận và có bàn mở tỷ số do công Lucas Moura ở phút 25.

Sang hiệp 2, Newcastle dâng cao tìm kiếm bàn gỡ nhưng những nỗ lực tấn công của đội khách tỏ ra quá thiếu tính sát thương. Những tưởng thắng lợi đã nằm chắc trong tay Spurs thì đúng vào thời gian thi đấu bù giờ, Eric Dier lại để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Newcastle hưởng penalty. Trên chấm 11 mét, Callum Wilson không mắc bất kỳ sai lầm nào, ấn định kết quả hòa 1-1.

Jose Mourinho has confirmed that Son Heung-min was substituted against Newcastle United due to a hamstring injury - Bóng Đá

 Tottenham hòa thất vọng.

Ở trận cầu vừa qua, Son Heung-min tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát của Tottenham. Trong hiệp 1, ngòi nổ Hàn Quốc đã kém may khi 2 lần bóng dội khung gỗ sau các pha dứt điểm của anh. Ngay sau giờ nghỉ, HLV Mourinho bất ngờ rút Son khỏi sân và thay bằng Steven Bergwijn. 

Khi Football London hỏi về quyết định trên, thuyền trưởng Spurs xác nhận tin không vui về cậu học trò: "Đó là 1 chấn thương. Chúng tôi sẽ mất Son trong 1 thời gian. Cậu ấy gặp vấn đề gân kheo."

Chấn thương của Son rõ ràng là đòn giáng mạnh vào Tottenham, trong bối cảnh lịch thi đấu khó khăn chờ đợi phía trước.

Phụng Sồ | 22:58 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục