Hòa thất vọng, Mourinho nói 1 câu về học trò phản lưới nhà

21:43 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nhận xét về màn trình diễn của trung vệ Davinson Sanchez.

 

Jose Mourinho trên sân tập

Sau thắng lợi hủy diệt Manchester United vòng trước, Tottenham Hotspur tiếp đón West Ham United trong khuôn khổ vòng 5 Premier League với vị thế "cửa trên". 

Người hâm mộ Spurs càng có thêm niềm tin vào 1 chiến thắng dễ dàng khi trong vòng 16 phút đầu trận, đội bóng con cưng đã phá lưới đối thủ cùng thành phố đến 3 lần.

Tuy nhiên đến phút 82, những diễn biến khó tin bất ngờ xuất hiện. Fabian Balbuena rút ngắn cách biệt cho các vị khách, Davinson Sanchez phản lưới nhà và Manuel Lanzini lập siêu phẩm thành bàn quyết định - tất cả xảy ra với Tottenham trong vòng 12 phút. Từ chỗ cầm chắc 3 điểm trong tay, Spurs lại đánh mất 2 điểm theo cách không ai ngờ.

MOURINHO DELIVERS HIS VERDICT ON SANCHEZ’S FOR TOTTENHAM DISPLAY AGAINST WEST HAM - Bóng Đá

 Tình huống không may phản lưới nhà của Sanchez.

Phát biểu được HITC dẫn lời sau trận, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về cậu học trò Sanchez. "Người đặc biệt" vẫn bảo vệ trung vệ đã lóng ngóng phản lưới nhà khi ngăn chặn quả tạt của Vladimir Coufal: "Davinson đã chơi 1 trận đấu tích cực."

Chỉ có được 1 điểm, Tottenham hiện xếp thứ 6 trên BXH Premier League, sau Arsenal, Leicester City, Liverpool, Aston Villa và Everton. 

Sau đây 4 ngày, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt sẽ tiếp tục ở lại sân nhà, khởi đầu vòng bảng Europa League bằng cuộc tiếp đón LASK Linz. Ở vòng 6 Premier League, Spurs hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley.

Phụng Sồ | 20:45 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục