Hòa thất vọng, Mourinho công khai 2 'cục cưng' dẫn đầu Tottenham

13:36 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" chỉ ra 2 cậu học trò nổi bật so với phần còn lại.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Son Heung-min trên sân tập

Hành quân đọ sức LASK Linz ở Europa League, Tottenham Hotspur chỉ có thể ra về với 1 điểm. Trận hòa thất vọng khiến Spurs đành ngậm ngùi nhìn Royal Antwerp chiếm giữ ngôi đầu bảng đấu.

Phát biểu được Football London dẫn lời, HLV Jose Mourinho đề cao tầm quan trọng của vị trí số 1 bảng J, trước khi bốc thăm chia cặp đấu vòng 32 đội: "Nếu gặp vấn đề vì xếp thứ 2 và phải gặp bất kỳ đội nào trong số các địch thủ mạnh nhất, tốt hơn là không nên rơi vào tình cảnh đó."

Mourinho:

 2 "cục cưng" của Mourinho.

"Người đặc biệt" đặc biệt khen ngợi 2 cậu học trò Son Heung-min và Pierre-Emile Hojbjerg, trong bối cảnh một số ngôi sao Spurs thi đấu thiếu động lực: "Lấy ví dụ là Pierre và Son. Không có họ, tôi không nghĩ Tottenham sẽ có 1 kết quả tích cực."

"... Tôi thường đúng và khi thấy quá trình khởi động trước trận, tôi đã có 1 cảm giác. Tôi nói với các cầu thủ rằng có 1 sự khác biệt lớn giữa mức độ quyết liệt, tương tác và hứng thú trong quá trình khởi động giữa đối thủ với chúng tôi. Tôi xem cả 2 phía và chẳng có gì làm tôi ngạc nhiên.

... Trái ngược với [các cầu thủ thiếu động lực] là những cầu thủ như Son và Pierre, những người đá chính mọi trận đấu. Họ là hình mẫu ở bất kể nơi đâu, bất kể giải đấu nào, họ đều ở đó và dẫn đầu đội bóng mọi lúc."

Phụng Sồ | 12:38 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục