Hòa thất vọng, Lampard khẳng định rõ về 2 cách Chelsea sẽ chơi!

07:46 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard cho rằng có rất nhiều điểm tích cực trong trận đấu đầu tiên trong mùa hè của chúng ta khi cả đội chia ra thi đấu trong 2 hiệp với Bohemians ở Dublin.

Huấn luyện viên sinh năm 1978 chia sẻ (trích dẫn từ trang chủ Chelsea): "Đó là một trận đấu khó khăn. Chelsea đã không thi đấu một thời gian và đây là trận đầu tiên chỉ sau vài ngày nên có chút áp lực với các cầu thủ hôm nay. Tôi muốn họ phải căng sức, vì đó chính là mục tiêu của tiền mùa giải.

Tất nhiên là chúng tôi muốn chiến thắng, vì bạn luôn muốn thế, nhưng đó không phải điều quyết định ở thời điểm này - mục tiêu chính là để mỗi cá nhân đều đảm bảo thể lực và nâng cao giới hạn của bản thân. Chúng tôi hài lòng với kết quả, và tôi nghĩ màn trình diễn, đặc biệt là một số cầu thủ trẻ là rất tốt".

FRANK LAMPARD VỀ TRẬN ĐẤU ĐẦU TIÊN TRÊN BĂNG GHẾ HUẤN LUYỆN - Bóng Đá

 Lampard và các trợ lý.

Lampard đặc biệt hài lòng với cách các cầu thủ mới của mình thích nghi với chiến thuật mới trong những ngày đầu. Anh khẳng định sức mạnh và sự quyết liệt sẽ là yếu tố chủ chốt với Chelsea. "Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc với họ" - Người đàn ông 41 tuổi nói thêm.

"Tôi có cách làm việc tương đối khắc nghiệt về thể lực với các cầu thủ và chúng tôi muốn thực hiện điều đó ngay. Chúng tôi muốn các cầu thủ chơi mạnh mẽ và quyết liệt trong trận đấu. Tôi rất hạnh phúc về cách họ thực hiện công việc và thái độ nỗ lực hết mình".

Sau trận ra mắt, Lampard đã giao lưu với các CĐV tới Dalymount Park. Anh nói về trận ra mắt trên băng ghế huấn luyện. "Tôi rất thích. Chúng tôi nhận được sự cổ vũ tuyệt vời sau khi thấy nó ở khách sạn mỗi ngày. Chúng tôi luôn được cổ vũ ở đây, vì thế tôi muốn cảm ơn họ đã đến xem chúng tôi chơi bóng".

Chelsea manager Lampard favourite to be next Premier League boss sacked - Bóng Đá

 Lampard được NHM Chelsea cổ vũ nhiệt tình.

Dàn sao Chelsea sẽ trở lại trung tâm tập luyện ở Dublin để tiếp tục luyện tập, trước khi đối đầu với St Patrick’s Athletic vào cuối tuần. Huấn luyện viên người Anh đã tiết lộ khả năng các cầu thủ tập trung ở đợt hai có thể trở lại ở trận này. Anh nói: 

"Ngoài các cầu thủ chấn thương và Christian Pulisic, chúng tôi đã tập luyện và gắn kết trong vài ngày qua và sẽ tốt hơn nữa trong những ngày sắp tới. Bạn sẽ thấy một vài người vào cuối tuần này, rồi sẽ tới giai đoạn lắp ghép đội hình".

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea bị cấm chuyển nhượng và đó là lý do họ không thể mua sắm cầu thủ, trừ việc ký hợp đồng dài hạn với Mateo Kovacic - người đến từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Bây giờ, họ chỉ còn cách xây dựng đội ngũ dựa trên những nhân tố có sẵn.

Vũ Quang Toản | 07:30 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục