Hoà Thái Lan, Đoàn Văn Hậu gửi thông điệp đến Chanathip Songkrasin

10:16 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã đưa thông tin về lời nhắn nhủ của Đoàn Văn Hậu dành cho Chanathip Songkrasin.

ĐT Thái Lan đã rời Mỹ Đình với 1 điểm sau trận hoà 0-0 trước chủ nhà Việt Nam vào đêm 19/11. Kết quả này đã khiến Voi chiến rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH bảng G với 8 điểm, kém Malaysia 1 điểm và Việt Nam 3 điểm.

Sau trận đấu, tập thể ĐT Thái Lan có lý do để hối tiếc khi họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn. Nổi bật nhất là tình huống sút penalty hỏng ăn của đội phó Theerathon Bunmathan ở phút thứ 28 của trận đấu. 

Hoà Thái Lan, Đoàn Văn Hậu gửi thông điệp đến Chanathip Songkrasin - Bóng Đá

 Theerathon xin lỗi người hâm mộ Thái Lan sau pha sút hỏng penalty.

Trở về xứ sở chùa vàng, đích thân Theerathon viết 1 dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc nuối: "Tất cả các đồng đội ở ĐT Thái Lan đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng tôi thì không. Tôi đã sút hỏng quả 11m. Tôi là người có lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả NHM đội tuyển."

Trong khi đó, Chanathip Songkrain cũng đăng trên trang Instagram cá nhân: "Cảm ơn tất cả đồng đội đã cùng chiến đấu với tôi" kèm với bức ảnh anh ăn mừng cùng các cầu thủ Thái Lan sau bàn thắng vào lưới Malaysia.

Ngay sau đó, Đoàn Văn Hậu có 1 bình luận: "Nice game bro. All the best. Gd luck (Một trận đấu hay, người anh em. Mọi điều tốt đẹp. Chúc may mắn)".

Trang Siamsport cũng lập tức có ngay một bài viết ngắn gọn về đoạn hội thoại của 2 cầu thủ trụ cột của Việt Nam và Thái Lan: "Một lần nữa tình bạn giữ 2 ngôi sao của bóng đá Đông Nam Á lại được thắt chặt. Đoàn Văn Hậu đã gửi một thông điệp với tấm thịnh tình tốt đẹp cho Chanathip Songkrasin sau trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan ở Mỹ Đình.

Hoà Thái Lan, Đoàn Văn Hậu gửi thông điệp đến Chanathip Songkrasin - Bóng Đá

 Văn Hậu 

Cụ thể, sau trận đấu diễn ra vào ngày 19/11 vừa qua, "Messi Jay" đã đăng dòng trạng thái trên Instagram cá nhân để khích lệ tinh thần các tuyển thủ Thái Lan khác. Sau đó, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã vào bình luận rất xúc tích: "Nice game bro. All the best. Gd luck."

Rất nhanh sau đó, Chanathip đã đáp lời: "Good luck, brother (Chúc may mắn, người anh em)"."

Còn nhớ, sau trận Bán kết King's Cup 2019, giữa Chanathip và Văn Hậu có chút hiểu lầm khi ngôi sao người Thái đã đăng tải 1 dòng trạng thái khiêu khích trên trang cá nhân: "Tát cái đầu chết tiệt 55555" kèm hình ảnh Thitipan Puangchan va chạm với Văn Hậu. Tuy nhiên sau đó tiền đạo của Sapporo đã lên tiếng xin lỗi và mọi chuyện đã được giải quyết êm thắm.

Đăng Huy | 09:39 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục