Hòa Spurs, đội trưởng Man City vẫn phát biểu hùng hồn

22:26 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester City thi đấu rất hay nhưng vẫn không thể giành chiến thắng trước Tottenham.

Manchester City vừa trải qua một trận "hòa trên thế thắng" trước Tottenham, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có số lần dứt điểm gấp...10 lần Spurs nhưng cuối cùng thì tỉ số vẫn là 2-2.

Kết thúc trận đấu, Kevin De Bruyne tin rằng bản thân còn có thể cống hiến nhiều hơn cho Man City sau màn trình diễn xuất sắc trước Tottenham vừa qua. Là người nắm giữ chiếc băng đội trưởng do David Silva phải ngồi dự bị, De Bruyne đã thi đấu bùng nổ với hai đường kiến tạo vô cùng đẳng cấp cho Raheem Sterling và Sergio Aguero, nhưng chưa đủ để giúp Man City giành được 3 điểm.

kdb there is more to come - Bóng Đá

 De Bruyne thi đấu rất hay trước Spurs.

Tiền vệ người Bỉ vắng mặt phần lớn ở mùa giải trước do những chấn thương, nhưng sự trở lại đầy mạnh mẽ này chắc chắn khiến cổ động viên yên tâm hơn khi David Silva sẽ chia tay đội bóng vào mùa sau. Trận hòa vừa rồi có lẽ còn làm tăng thêm ý chí chiến đấu của De Bruyne, khi anh tỏ ra không quá thất vọng về kết quả này mà hướng về giai đoạn tiếp theo nhiều hơn.

"Đây mới chỉ là khởi đầu của mùa giải và mọi thứ sẽ còn trở nên khó khăn hơn, nhưng tôi cảm thấy mọi thứ sẽ ổn. Đội bóng đã chơi tốt, lối chơi được vận hành đúng theo ý muốn và chúng tôi nghĩ mình xứng đáng giành chiến thắng. Đội bóng muốn có 3 điểm nhưng đây là điều duy nhất chúng tôi không làm được ở trận đấu này. Dĩ nhiên câu lạc bộ muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, dù nó rất khó khăn. Chúng tôi sẽ trở lại vào tuần tới.", De Bruyne phát biểu trên trang chủ Man City.

Tân binh Rodri của Nửa xanh thành Manchester cũng thể hiện được những phẩm chất mình sở hữu, anh dần tỏ ra thích nghi hơn với Premier League và phần nào đó khiến người hâm mộ an tâm dù không có Fernandinho. Bên cạnh sự chắc chắn cần có, khả năng chuyền bóng và đọc trận đấu của Rodri cũng được đánh giá rất cao.

kdb there is more to come - Bóng Đá

 Anh hội tụ đủ mọi yếu tố của một thủ quân.

De Bruyne còn chia sẻ thêm rằng anh không nghi ngờ gì về phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng như hậu vệ cánh Joao Cancelo, rằng cả hai bản hợp đồng mới này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của Man City trong tương lai.

"Họ đang thể hiện rất tốt. Joao chỉ mới gia nhập với chúng tôi vào tuần trước, có lẽ anh ấy cần thêm thời gian, nhưng cả hai sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng.", De Bruyne phát biểu.

Huỳnh Phong | 21:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục