Hòa Sevilla, CĐV Chelsea thừa nhận: 'CLB sẽ thua nếu ai đó ra sân'

06:01 Thứ tư 21/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnFan hâm mộ The Blues gần như phát cuồng vì màn trình diễn của tân binh đội nhà.

 

Những điều cần biết về Edouard Mendy

Sau tất cả, Chelsea cũng đã có trận ra quân tại Champions League bằng kết quả hòa 0-0 khá nhạt nhòa trước Sevilla. Theo các thông kê từ chuyên trang WhoScored, cả hai đội chỉ tung ra tổng cộng 11 cú sút trong suốt 90 phút thi đấu.

Dù vậy, đây vẫn là tín hiệu tích cực dành cho The Blues, nhất là khi hàng phòng ngự của CLB Tây London không được đánh giá quá cao. Đặc biệt, mạng xã hội đang phấn khích vì màn trình diễn của Edouard Mendy - cầu thủ vừa được đội chủ sân Stamford Bridge mang về hồi chợ Hè 2020 vừa qua.

Chelsea fans react to Edouard Mendy performance against Sevilla - Bóng Đá

 Edouard Mendy đang chứng minh được thực lực của mình.

Đây mới chỉ là trận thứ ba cựu sao Stade Rennais bắt chính trong màu áo Chelsea. Anh đã thi đấu ấn tượng với hai pha cản phá giúp cho đội nhà giữ sạch lưới. Và với phong độ xuất sắc kể trên, ngôi sao sinh năm 1992 đã nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ.

"Edouard Mendy là điểm tích cực duy nhất của chúng ta tính đến thời điểm hiện tại", tài khoản tên #fady chia sẻ cảm nghĩ của mình.

"Chúng ta cần phải bàn luận về phong độ của Edouard Mendy từ đầu mùa cho đến bây giờ. Cậu ấy thi đấu quá tuyệt vời", fan hâm mộ #raf bày tỏ sự phấn khích.

Chelsea fans react to Edouard Mendy performance against Sevilla - Bóng Đá

 CĐV Chelsea tỏ ra rất tin tưởng tuyển thủ Senegal. 

"Tất cả mọi người đều đánh giá cao Mendy mà phải không? Trong tâm trí tôi luôn nghĩ rằng, đội bóng sẽ thua mất nếu là thủ môn nào đó ra sân", CĐV tên #KZ cho biết.

Chelsea vừa gây bất ngờ khi điền tên Petr Cech vào danh sách tham dự Premier League mùa giải 2020/21. Trong khi đó, với việc Edouard Mendy thi đấu xuất sắc, vị trí của Kepa Arrizabalaga tại sân Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng. 

Giang Nam | 05:03 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục