Man Utd hạ Chelsea theo "bài tủ" khi có Fernandes

10:43 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nemanja Matic đã tiết lộ thông tin thú vị đằng sau bàn thắng thứ 2 vào lưới Chelsea.

Trên sân Stamford Bridge, Man United đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ thành Manchester trận này gồm Anthony Martial và Harry Maguire.

Trong khi bàn thắng đầu tiên đến từ một pha dốc bóng xuống biên và tạt chuẩn xác của Aaron Wan-Bissaka, thì ở lần lập công kết liễu The Blues, Maguire đã lao vào đánh đầu từ pha đá phạt góc đến từ tân binh Bruno Fernandes.

Nemanja Matic explains Manchester United’s second goal vs Chelsea - Bóng Đá

 Man United hạ Chelsea theo bài.

Chia sẻ sau trận đấu, Nemanja Matic tiết lộ: "Tôi vui mừng với bàn thắng thứ 2 vì chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và thực hành thuần thục những pha đá phạt góc vài ngày qua ở Marbella, Tây Ban Nha.

Chúng tôi đã tập rất nhiều từ những pha sút phạt của Fernandes và rất hạnh phúc vì chúng tôi đã có thể gặt hái được thành quả. Từ giờ, đó sẽ là một trong những thứ vũ khí của chúng tôi.

Cả đội giờ đây có thể tin tưởng vào những bàn thắng bằng đầu."

Fernandes đã ảnh hưởng tích cực lên lối chơi của Man United về mọi mặt. Trước khi Fernandes cập bến Old Trafford, những quả đá phạt góc của Man United đều không có điểm rơi chính xác. Với sự góp mặt của Fernandes, những cầu thủ có thể hình cao to như Maguire sẽ hưởng lợi.

Video tài năng của Nemanja Matic:

Tiểu Lam | 10:13 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục