Hòa Quảng Nam FC, SLNA vào chung kết Cup Quốc gia

19:51 Thứ sáu 06/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThắng Quảng Nam FC với tổng tỉ số 7-4 sau hai lượt trận, SLNA chính thức ghi tên mình vào trận chung kết Cup Quốc gia 2017 cùng với B. Bình Dương.

Không còn gì để mất, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc dù đã nhập cuộc rất quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Văn Kiên nhưng họ vẫn gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự tấn công rất khó chịu của SLNA.

Có được lợi thế ba bàn, nên không có bất ngờ gì khi HLV Nguyễn Đức Thắng bố trí đội hình thấp để chờ đợi những pha phản công nhanh. Chính lối chơi hợp lý này đã khiến cho các cầu thủ Quảng Nam FC rất khó đá.

 - Bóng Đá

 Claudecir không thể giúp Quảng Nam FC lội ngược dòng.

Dù kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn chủ yếu là luân chuyển bóng ra hai cánh rồi tìm cách đưa vào trong cho Minh Tuấn và Claudecir đánh đầu, nhưng những miếng đánh này không phát huy được hiệu quả.

Ngược lại, SLNA mới chính là tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhờ vào sự cơ động của bộ ba Phi Sơn, Olaha và Danko. Trong đó, “Ronaldo xứ Nghệ” là người khiến hàng phòng ngự Quảng Nam tỏ ra rất vất vả để truy cản.

Nhưng dường như họ đã thất bại. Phút 20, sau một pha xử lý khéo léo bên cánh phải, Phi Sơn tung đường chuyền chuẩn xác để Olaha xoay người dứt điểm tung lưới Văn Cường để mở tỉ số 1-0 cho SLNA.

Nhận bàn thua, HLV Hoàng Văn Phúc lập tức tung nốt Nguyễn Trung Đại Dương để cải thiện hàng tấn công, nhưng chừng đó là chưa đủ để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách.

Đầu hiệp 2, Quảng Nam FC bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Claudecir trên chấm 11m, nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được bởi chỉ đúng 5 phút sau, Danko đã nâng tỉ số lên thành 2-1 cho SLNA.

Liên tiếp bị nới rộng khoảng cách, các cầu thủ Quảng Nam FC vẫn không chịu buông xuôi khi vẫn vùng lên ở những phút còn lại.

Phút 80, Đại Dương đánh đầu san bằng tỉ số 2-2 cho Quảng Nam FC sau pha đá phạt của đội trưởng Thanh Trung để thắp lên hy vọng nhỏ nhoi cho đội chủ nhà.

Nhưng màn rượt đuổi tỉ số vẫn chưa dừng lại ở đó, khi chỉ sau ít phút Đại Dương gỡ hòa, Thế Cường một lần nữa đưa SLNA lần thứ 3 vươn lên dẫn trước ở phút 89.

Tuy nhiên, chỉ đúng một phút sau hậu vệ Văn Hậu đã đưa trận đấu về vạch xuất phát và thời gian còn lại là không đủ để Quảng Nam FC mơ về màn lội ngược dòng thần kỳ.

 - Bóng Đá

 SLNA xuất xắc giành vé vào chung kết Cup Quốc gia.

Thất bại chung cuộc với tổng tỉ số 7-4 sau hai lượt trận, Quảng Nam FC đành chấp nhận với chiếc huy chương đồng ở Cup Quốc gia.

Ghi bàn: Olaha (20’), Claudecir (46’), Danko (50’), Đại Dương (80’), Thế Cường (88’), Văn Hậu (90’)

Đội hình ra sân:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Tấn Sinh, Mạnh Toàn, Văn Hậu, Hữu Phước, Huy Hùng, Thanh Trung, Anh Tuấn, Minh Tuấn, Claudecir.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Khắc Ngọc, Văn Đức, Phi Sơn, Olaha, Danko.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:00 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục