Hòa Olympiakos, Barca tái hiện thành tích buồn sau 5 năm

10:47 Thứ tư 01/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSau 5 năm, Olympiakos là đội bóng đầu tiên cầm chân Barcelona 0 bàn thắng trong một trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.

Lionel Messi cùng các đồng đội trở về từ Hy Lạp chỉ với 1 điểm sau loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mùa này. Sự vô duyên của những chân sút thượng hạng trên hàng công đã khiến Barcelona không thể ghi nổi 1 bàn thắng vào lưới đội bóng được đánh giá yếu hơn là Olympiakos. Đáng nói hơn, trận hòa 0 bàn thắng này tái hiện lại thành tích buồn của đội bóng sau khoảng thời gian 5 năm.

Hòa Olympiakos, Barca tái hiện thành tích buồn sau 5 năm - Bóng Đá

 

Kể từ năm 2012, đây là lần đầu tiên Gã khổng lồ xứ Catalan không ghi bàn trong 1 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đại diện đến từ Bồ Đào Nha – Benfica là đội bóng đã cầm chân nhà cựu vương La Liga và không để thủng lưới bàn nào tại loạt trận cuối cùng của vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa già cách đây 5 mùa giải.

Năm đó, Barcelona đã chắc suất tiến vào vòng knockout trong khi 1 điểm là điều kiện cần và đủ để Benfica nối bước Barca bước vào vòng trong. Nếu tính cả những vòng đấu sâu hơn, lần gần nhất mà Blaugrana không thể ghi bàn là trước Juventus tại cả lượt đi và lượt về vòng tứ kết mùa giải năm ngoái.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục