Hòa oan ức, 'Ferguson con' đòi xử bắn trọng tài

10:06 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnQuá bất bình với quyết định của trọng tài, con trai của Sir Alex Ferguson, HLV Darren Ferguson đã đòi xử bắn trọng tài.

Tại vòng 13, giải hạng ba Anh, CLB Doncaster Rovers của HLV Darren Ferguson hòa 1-1 trước Plymouth vì sai lầm của trọng tài. Con trai của Sir Alex Ferguson đã vô cùng bất bình: "Các trọng tài chỉ là nhân viên bán thời gian và họ đã làm nên những chuyện đáng xấu hổ. Để trừng phạt sai lầm của những người ấy, tôi nghĩ chỉ có cách xử bắn."

'Ferguson con' đòi xử bắn trọng tài - Bóng Đá

 Bố con nhà Ferguson.

Nhưng sau đó vị HLV 45 tuổi đã xin lỗi trước báo giới về phát ngôn của mình. Ông khẳng định đó chỉ là lời châm biếm nhất thời và không có ý dùng bạo lực để chống lại trọng tài. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng ông có thể ông sẽ không thoát được án phạt của FA.

Với tính khí nóng nảy như bố Alex Ferguson, HLV Darren đã nhiều lần vạ miệng và nhận những án cấm chỉ đạo từ FA. Nhưng với việc ông đòi bắn trọng tài, có thể CLB Doncaster Rovers sẽ tiếp tục rơi vào cảnh không có người chỉ đạo. 

Darren Ferguson tiếp quản vị trí HLV của Doncaster Rovers từ năm 2015 đến nay. Trước đó ông từng dẫn dắt Peterborough United và Preston North End. Darren khởi nghiệp công việc cầm quân giông bố từ năm 2007 đến nay đã tròn 10 năm.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục