Hòa như thua, Suarez "chĩa mũi dùi" vào ban huấn luyện Barca

17:46 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực của tiền đạo người Uruguay là không đủ để giúp Barcelona giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu vừa rồi.

 

Suarez phát biểu sau trận

Trong chuyến làm khách đến sân Celta Vigo vào rạng sáng nay, Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Barcelona hai lần vươn lên dẫn trước, song màn trình diễn tuyệt vời này hoàn toàn bị lu mờ bởi đội bóng xứ Catalan chỉ giành được một điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Kết quả kể trên khiến Barca ngày càng lùi sâu trong cuộc đua tại giải quốc nội, sau trận hòa tai hại vừa rồi, khoảng cách giữa họ và đội nhất bảng, Real Madrid từ chỉ hơn nhau về hệ số đối đầu có thể gia tăng lên hai điểm nếu thầy trò HLV Zinedine Zidane đả bại Espanyol ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

Barcelona's Messi will be fit for La Liga restart - coach Setien - Bóng Đá

 Suarez và Messi đã không thể giúp Barca giành trọn vẹn 3 điểm.

Đứng trước nguy cơ đánh mất cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu La Liga thứ ba liên tiếp, Suarez đã không thể che giấu được sự thất vọng của mình. Khi được hỏi về vấn đề Barca thường xuyên mất điểm trong những chuyến hành quân xa nhà, cựu sao Liverpool thẳng thừng tuyên bố rằng, trách nhiệm hoàn toàn thuộc về ban huấn luyện.

"Đối với việc Barca mất điểm trên sân khách, bạn phải tìm đến các huấn luyện viên bởi nhiệm vụ của họ là phân tích tình huống và tìm ra công thức chiến thắng." Suarez nói.

"Cảm giác của tôi đây đều là những điểm số quan trọng và ở trong những mùa giải trước đó, chúng tôi không đánh mất chúng."

Trường Sơn | 17:16 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục