Hòa như thua, sao Dortmund đăng đàn thể hiện rõ sự thất vọng

10:08 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Borussia Dortmund có lý do không hài lòng khi đội nhà bị cầm chân tại vòng 5 Bundesliga.

Chuyến làm khách đến sân của Frankfurt hứa hẹn sẽ khó khăn dành cho Borussia Dortmund và điều đó cuối cùng đã xảy ra. Thầy trò HLV Lucien Favre dù đã có 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng cho đến thời điểm tiếng còi mãn cuộc vang lên. đội bóng áo vàng đen không giữ được thành quả của mình.

Bị chia điểm ở vòng đấu này, Dortmund bị Bayern và Leipzig vượt mặt trên bảng xếp hạng. Lúc này, phong độ của đội bóng vùng Ruhr đang hết sức bất ổn định nên nếu không cải thiện được tình hình, á quân Bundesliga nhiều khả năng bị 2 cái tên kể trên bỏ xa hơn trong cuộc đua vô địch.

Delaney told the Bundesliga’s official website - Bóng Đá

 Delaney có tình huống phản lưới khiến Dortmund bị cầm hòa.

Vì lẽ đó nên không có gì ngạc nhiên khi một trong những trụ cột tại câu lạc bộ bày tỏ sự thất vọng. Sau trận đấu, Thomas Delaney, người phản lưới nhà khiến Dortmund mất 2 điểm, đã phát biểu trên trang chủ Bundesliga:

"Toàn đội muốn kiểm soát trận đấu nhiều hơn nữa nhưng đã không thực hiện được điều đó. Hơn nữa, chúng tôi tạo được hàng loạt cơ hội ngon ăn và đáng lẽ ra có thể giải quyết được trận đấu này. Dortmund cần phải thắng những trận đấu thế này khi đã ghi được 2 bàn thắng trên sân khách."

Vòng đấu tới, Dortmund sẽ trở về Signal Iduna Park chuẩn bị cho cuộc tiếp đón với Werder Bremen. Đây là cơ hội thuận lợi để họ lấy lại thể diện.

Video đẳng cấp của Sancho:

Lữ Phong | 09:25 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục