Hòa nhọc nhằn, Sarri 'đổ mồ hôi hột' vì chấn thương của Morata

08:13 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea tỏ ra lo lắng, trước nguy cơ hứng chịu cú sốc lực lượng.

Rạng sáng nay, Chelsea đã kết thúc chiến dịch vòng bảng Europa League bằng trận hòa 2-2 với Vidi FC. The Blues là những người mở tỷ số nhờ siêu phẩm sút phạt của Willian. Sau đó, đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt bất ngờ thi đấu chùng xuống và bị đối thủ lội ngược dòng dẫn 2-1.

Đến phút 75, tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud tiếp tục vẽ nên đường cong hoàn hảo từ chấm đá phạt, giúp Chelsea duy trì thành tích bất bại từ đầu giải.

Sarri sợ hãi vì Morata chấn thương - Bóng Đá

 Morata sớm rời sân.

Dù giành vé đi tiếp với ngôi vị nhất bảng nhưng The Blues lại hứng chịu tin không vui về lực lượng. Alvaro Morata được Sarri bố trí đá chính gặp chấn thương gân kheo và phải rời sân chỉ sau 45 phút.

Sau trận, Sarri thừa nhận lo lắng về tình hình của cậu học trò với Sky Sports: "Chẩn đoán ban đầu của bác sĩ là đây không phải chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, với tình huống này chúng tôi phải chờ đợi đến ngày mai để biết rõ mức độ."

Morata và Giroud là 2 cái tên thay nhau đá cắm trong đội hình Chelsea chiến dịch 2018/19. Ngoài ra Sarri còn 1 giải pháp khác là sử dụng Eden Hazard ở vị trí số 9 ảo, như trong chiến thắng Manchester City cuối tuần trước.

Phụng Sồ | 07:10 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục