Hoà nhọc nhằn, sao tuyển Pháp rủ nhau đi... 'giải ngố'

08:31 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnHoà Iceland 2-2 là điều mà fan của nhà vô địch thể giới không hề mong muốn. Nhưng các thành viên Les Bleus đã vui trở lại vì lý do này.

Trong trận đấu giữ tuyển Pháp và Iceland, các fan của Les Bleus đã vô cùng thất vọng. Họ tin tưởng rằng với sức mạnh của đương kim vô địch thế giới thì Iceland chỉ là thử thách tầm trung. Nhưng ngược lại với bao kỳ vọng của CĐV, Paul Pogba và đồng đội đã để địch thủ cầm hoà 2-2 đáng thất vọng.

Hoà nhọc nhằn, tuyển Pháp rủ nhau đi chơi - Bóng Đá

 Cười thật tươi với chuột Mickey.

Trận hoà này lỗi lớn nhất vẫn thuộc về các sao của xứ sở lục lăng. Họ thi đấu rời rạc và thiếu đoàn kết để tạo nên những đường tấn công đẹp mắt. Sau trận đấu, các thành viên của tuyển Pháp còn hùng hổ xô xát với đối thủ khiến các fan ngao ngán. 

Nhưng mới đây, các sao của Les Bleus đã đang một bức ảnh trên Instagram chứng minh rằng họ đã vui trở lại và có tinh thần tích cực nhất. Địch thủ sắp tới của họ là tuyển Đức. Đây sẽ là thử thách khó khăn cần sự đoàn kết và tập trung cao độ của tập thể.

Sau trận hoà, các cầu thủ như Paul Pogba, Kylian Mbappe, Antoine Griezmann đã rủ nhau đi Disneyland tại thủ đô Paris. Họ chụp hình cùng chuột Mickey và cười thật hạnh phúc. Mong rằng với việc trở về với tuổi thơ này sẽ giúp các tuyển thủ đoàn kết hơn và lấy lại tâm lý sau trận thi đấu nhạt nhoà.

Trang Ý | 08:15 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục