Hòa nhạt, Mourinho điên tiết 'hủy diệt' tuyến giữa cùng bom tấn của Spurs

05:26 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

Hành quân đến sân Turf Moor của Burnley, Tottenham Hotspur đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiển, đội chủ nhà cho thấy mình không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Đoàn quân của HLV Sean Dyche mở tỉ số ngay từ phút thứ 13 bằng pha lập công của Chris Wood. Và phải nhớ tới cú sút penalty chính xác của Dele Alli, Spurs mới có được trận hòa. Kết quả này khiến CLB Bắc London mới chỉ có 41 điểm, hơn "The Clarets" vỏn vẹn 2 điểm.

Đặc biệt ở màn đối đầu vừa qua, Dwight McNeil cùng các đồng đội thi đấu một cách sòng phẳng với nhà đương kim á quân C1. Họ kiểm soát bóng 45.1% thời lượng, đồng thời tung ra tới 21 pha dứt điểm so với chỉ 13 của vị khách đến từ thủ đô.

Jose Mourinho:

 Jose Mourinho đang gặp quá nhiều khó khăn tại Spurs.

HLV Jose Mourinho phải thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người ngay từ đầu hiệp 2. Ông rút bộ đôi Oliver Skipp và Tanguy Ndombele ra, đồng thời tung vào Lucas Moura và Giovani Lo Celso. Thậm chí, "Người đặc biệt" mất bình tĩnh đến mức chỉ trích thẳng thắn một cậu học trò sau trận.

"Chúng tôi chơi mà không có tiền vệ trong hiệp một. Chúng tôi không có một tiền vệ muốn sở hữu trái bóng, có thể pressing và thắng ở các pha tranh chấp. Tôi không trốn tránh, Ndombele có đủ thời gian để vươn tới đẳng cấp khác. Cậu ta cần mang lại nhiều thứ cho CLB hơn", cây viết Simon Stone thuật lại màn trả lời gay gắt của chiến lược gia 57 tuổi.

Bàn thắng thứ 50 của Dele Alli tại Premier League: 

Giang Nam | 04:28 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục