Hòa Minzy phấn khích khi hết bị fan Man Utd 'gọi hồn'

07:57 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnNữ ca sĩ Hòa Minzy đã không giấu được niềm vui của mình khi không còn bị các CĐV Manchester Utd nhắc đến sau trận đấu với Chelsea vào ngày hôm qua.

Ngay sau chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục của Quỷ Đỏ trước Chelsea vào tối qua, nữ ca sĩ sinh năm 1995 này chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "2-0. Em chưa ngủ! Hôm nay Hoà Minzy thức đấy các chú ơii M.U vẫn thắng như thường chứ hả? Hồn Hoà hôm nay không thấy bị gọi. Tuy nhiên em cám ơn mọi người trong suốt thời gian qua luôn nhắc đến em. Giờ e xin nhường lại vị trí cho A Thắng. Mong A Thắng sống lâu. Mãi mãi trường tồn cùng M.U =)))) Hồn a Thắng giờ chắc lơ lửng đi theo tiếng gọi khắp nơi. Thích nhé a Thắng =)))))))))))."

Hòa Minzy phấn khích khi hết bị fan Man Utc nhắc tên - Bóng Đá

 

Cần biết rằng trước khi giành chiến thắng trước Chelsea, Man Utd đã phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ dư luận vì đã để hòa quá nhiều trong các trận đấu của mình. Cụ thể mùa này, đoàn quân của HLV Mourinho đang là đội bóng để hòa nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh với 12 lần. Còn trong chuỗi 22 trận bất bại đang sở hữu, Quỷ Đỏ cũng đã hòa gần một nửa với 10 lần.

Cứ mỗi lần Man Utd gây thất vọng với một trận hòa như thế, 'hồn' của Hòa Minzy lại được không ít các CĐV của Quỷ Đỏ gọi về một cách đầy hài hước. Vì điều này, cô ca sĩ trẻ cũng dần trở thành biểu tượng, gương mặt đại diện 'không chính thức' của đội bóng nước Anh trong suốt mùa giải vừa qua.

Lại nói về Man Utd, với thắng lợi tại Old Trafford lần này thì họ đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Cơ hội chen chân vào top 4 của Quỷ Đỏ là vẫn còn khi họ chỉ đang kém Man City 4 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Video thắng lợi của Man Utd trước Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 07:55 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục