Hòa may mắn trước Dortmund, fan Barca đồng loạt nói 1 điều về Messi

06:29 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của siêu sao người Argentina đang trở thành chủ đề được rất nhiều NHM Barca quan tâm.

Cách đây ít giờ, Barcelona đã đụng độ Borussia Dortmund tại Signal Iduna Park trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Hai đội thể hiện một lối chơi tấn công cống hiến xứng đáng với cặp đấu được đánh giá hấp dẫn nhất bản tử thần.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ mong đợi nhất - bàn thắng lại không xuất hiện dẫu cho cả nhà đương kim vô địch La Liga lẫn Dortmund đều tạo ra vô số cơ hội ngon ăn suốt 90 phút. Trong một ngày đội trưởng Marco Reus bên phía đội bóng vùng Ruhr tỏ ra quá vô duyên với mành lưới Barca, đặc biệt là pha bỏ lỡ quả penalty trong hiệp hai còn thủ môn Marc-Andre ter Stegen lại thi đấu quá xuất sắc, hai đội đành hài lòng với kết quả hòa 0-0.

Barcelona fans all say the same thing as Lionel Messi returns from injury - Bóng Đá

 Messi vào sân ở phút thứ 57.

Đáng chú ý, ở màn đụng độ vừa rồi, đội trưởng Lionel Messi bên phía Barca đã có màn trở lại đầu tiên kể từ sau chấn thương anh mắc phải vào ngày 5 tháng 8. 

Anh vào sân từ phút 57 để thay thế cho thần đồng Ansu Fati, nhưng dường như việc ngồi ngoài quá lâu đã ảnh hưởng khá nhiều đến cảm giác bóng của siêu sao người Argentina. Bởi vậy, Messi không thể có được một màn trình diễn như mong đợi.

Theo nguồn tin từ Daily Star, sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên Barca tỏ ra vô cùng quan ngại với tình hình của tiền đạo 32 tuổi. Họ cho rằng rắc rối với chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến ngôi sao số 1 CLB. 

"Thật không may Messi đang chơi với chấn thương ... hầu như anh ấy không thể chạy. Barca cần một Messi hoàn toàn phù hợp." Một người đã viết.

Người tiếp theo cho rằng: "Messi không hoàn toàn phù hợp ở trận đấu này."

Một người khác nói: "Cả tập thể Barcelona trông cậy vào một Messi chấn thương, mọi người ghét phải nhìn thấy điều này."

Video Messi trở lại luyện tập:

Trường Sơn | 06:00 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục