Hòa Man Utd, các sao Chelsea dành lời ca ngợi cho 1 cái tên

08:08 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnTập thể các cầu thủ Chelsea đã dành lời ca ngợi đến 1 cái tên sau trận hòa trước Manchester United.

 

Những điều cần biết về Edouard Mendy

Chelsea vừa có trận hòa không bàn thắng trước Manchester United ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu khi cả 2 đội đều thi đấu không quá nổi trội và chỉ hướng đến mục tiêu có điểm.

Trong trận đấu này, thủ thành Edouard Mendy đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng. Anh thi đấu an toàn và có những pha cứu thua xuất thần. Có thể kể đến pha tung người cứu bóng sau cú sút của Marcus Rashford ở thời điểm cuối trận đấu.

Hòa Man Utd, Ziyech và James cùng chỉ ra cái tên xuất sắc nhất của Chelsea - Bóng Đá

 Mendy đã có một trận đấu hay tại Old Trafford.

Sau trận đấu, thủ thành người Senegal viết trên trang Instagram cá nhân: "Một màn trình diễn đáng khen của đội bóng chúng tôi. Cảm ơn những nhân viên y tế của Chelsea và ĐT Senegal đã giúp tôi trở lại sớm sau chấn thương."

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, hàng loạt cầu thủ Chelsea đã vào bình luận. Hakim Ziyech và Reece James gọi Mendy bằng những từ như "con quái vật" hay "con báo". Ben Chilwell viết: "Chúng ta đã giữ sạch lưới, hãy tiếp tục phát huy." Tân binh Thiago Silva cũng vào góp vui: "Giờ là thời gian để nghỉ ngơi và hướng về phía trước, hãy đoàn kết lại." Tiền vệ Jorginho bình luận: "Một trận đấu hay. Chúng ta đã giữ sạch lưới. Hãy hướng đến trận đấu tiếp theo."

Đăng Huy | 07:38 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục