Hòa Liverpool, HLV đối thủ tuyên bố rung chuyển phòng thay đồ

21:38 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện hạng 3 bất ngờ khiến đội dẫn đầu Premier League phải đá lại.

Rạng sáng nay, Liverpool hành quân đến Montgomery Waters Meadow đọ sức Shrewsbury Town ở vòng 4 FA Cup. Đối đầu CLB chỉ đang thi đấu ở League One (cấp độ số 3 trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Anh), HLV Jurgen Klopp quyết định bố trí đội hình gồm một loạt tài năng trẻ.

Đến phút 65, The Kop vẫn là đội dẫn trước 2-0, nhờ pha lập công của Curtis Jones và bàn phản lưới nhà của Donald Love. Tuy vậy chỉ trong vòng 10 phút, cầu thủ vào sân thay người phía đội chủ nhà - Jason Cummings đã lập cú đúp, san bằng cách biệt cho Shrewsbury Town. Hòa 2-2, 2 đội sẽ phải tái đấu tại Anfield để quyết định tấm vé đi tiếp.

Thủ hòa đương kim vô địch Champions League và đang sở hữu mạch 23 trận bất bại cùng ngôi đầu Premier League rõ ràng mang đến sự phấn khích lớn cho đội chủ nhà. 

 “You f***ers” Shrewsbury Town manager says. “The game was there to be won and you just wanted to go to Anfield, didn’t you?” - Bóng Đá

  Ricketts cầm hòa Klopp.

Sau trận, phóng viên Tom Roddy của The Times đã hé mở thông điệp HLV Sam Ricketts truyền tải đến các học trò trong phòng thay đồ. Nhà cầm quân 38 tuổi tin rằng Shrewsbury Town hoàn toàn đã có thể giành chiến thắng trong khoảng thời gian cuối trận.

"Các cậu là đồ kh*n." Ricketts mỉm cười. "Trận đấu ở đó để chiến thắng và các cậu chỉ muốn đến Anfield, phải không?"

Roddy còn tiết lộ Ricketts đã sớm vẽ ra kế hoạch để Cummings tỏa sáng trước đối thủ hùng mạnh từ 1 ngày trước đó: "Bạn chỉ muốn giữ thế trận trong 30 phút đầu tiên. Bạn không thắng trận đấu nhưng cũng không muốn bị thổi bay."

"Cummings trông thật sự tốt, vì vậy nếu chúng tôi có thể tung cậu ấy vào, Cummings là 1 cây săn bàn và thật sự sắc bén."

Xem cách mạng chiến thắng của Klopp:

Phụng Sồ | 21:08 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục