"Hoa khôi Taekwondo" Châu Tuyết Vân quyết giành cú đúp vàng

05:00 Thứ sáu 30/06/2017

TinTheThao.com.vnChâu Tuyết Vân là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Taekwondo Việt Nam ở SEA Games 29 tại Malaysia.

9564d8a81b911a

 Châu Tuyết Vân được mệnh danh là "Hoa khôi Taekwondo" Việt Nam. Ảnh: Đức Nam.

Khác với những kỳ SEA Games trước, tại Malaysia vào tháng 8, hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân sẽ tham dự tới 2 nội dung, dù rất khó khăn nhưng cô gái tài năng xinh đẹp vẫn chia sẻ cô sẽ cố gắng để có được thành tích tốt nhất ở cả 2 nội dung tham dự.

Nữ võ sĩ người thành phố Hồ Chí Minh cho biết, toàn đội đang được trải qua một đợt tập huấn dài và nghiêm túc nhất trước kỳ SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia, chính bởi vậy các thành viên trong đội tuyển đang tập trung tối đa, quyết tâm giành thành tích cao nhất tại Đại hội thể thao Đông Nam Á.

"Đội Taekwondo đã chuẩn bị từ đầu năm nay nhằm có một kỳ SEA Games tốt nhất. Vân rất thận trọng trước sức trẻ của Thái Lan bởi họ đã được tập huấn rất kỹ càng. Với bản thân, Vân muốn bản thân mình được tập và rèn luyện nhiều hơn, không chỉ buổi sáng mà còn chiều và tối nữa. Đáng nhớ nhất với Vân là kỳ SEA Games 2013 bởi đó là lần đầu tiên mà Vân đoạt HCV. Đó cũng là kỳ SEA Games mà mọi người biết đến Vân và đội tuyển Taekwondo nhiều hơn", Châu Tuyết Vân cho biết.

VĐV từng 2 lần đoạt HCV nội dung quyền Taekwondo biểu diễn còn cho sẻ, sau SEA Games 29 cô sẽ hướng tới giành huy chương tại ASIAD sắp tới. Sau khi giải nghệ, Châu Tuyết Vân mong muốn sẽ trở thành HLV Taekwondo, ngoài ra cô còn muốn tham dự tổ chức các sự kiện thể thao, phát huy chuyên nghành cô đang học.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:00 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục