Hoa khôi quần vợt Tây Ban Nha lộ trang phục tuyệt đẹp ở Roland Garros

17:01 Thứ ba 07/03/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, ĐKVĐ đơn nữ Roland Garros - Garbine Muguruza đã chia sẻ bức ảnh cô mặc bộ đồ thi đấu được hãng Adidas thiết kế cho riêng mình.

1488759744-mugu

 Trang phục thi đấu của Muguruza ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà ĐKVĐ đơn nữ Roland Garros - Garbine Muguruza đã chia sẻ bức ảnh cô mặc bộ đồ thi đấu được hãng Adidas thiết kế cho riêng mình với điểm nhấn là chiếc váy có 2 tông màu chủ động là đen và trắng hướng đến việc bảo vệ ngôi hậu ở Paris. Chiếc váy này được nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Stella McCartney thiết kế dành riêng cho tay vợt mang 2 dòng máu Tây Ban Nha và Venezuela.

Năm ngoái, Muguruza đã gây sốc khi thắng Serena Williams 7-5, 6-4 ở trận chung kết Roland Garros để lần đầu tiên giành một Grand Slam trong sự nghiệp. Nhưng kể từ đó, tay vợt 23 tuổi này không giành thêm bất kỳ danh hiệu nào. Cô đang hạ quyết tâm sẽ thi đấu tốt ở 2 giải quần vợt tại Indian Wells và Miami cũng như các giải sân đất nện hướng đến Roland Garros sắp tới.

Hai tháng đã qua Muguruza không thể hiện được nhiều như những gì người ta vốn kỳ vọng. Cô thắng 9 trận nhưng để thua đến 5 trận. Ở Australian Open, Muguruza để thua 4-6, 0-6 trước tay vợt người Mỹ Coco Vandeweghe.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:00 07/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục