Hoa khôi quần vợt Anh giải nghệ ở tuổi 26

14:20 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnJocelyn Rae, tay vợt nữ người Anh đã quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 26.

Mới đây, Jocelyn Rae, tay vợt nữ người Anh đã ra thông báo về việc giã từ sự nghiệp ở tuổi 26. "Tôi rất may mắn khi được thi đấu trên toàn thế giới. Môn thể thao này đã cho tôi nhiều cơ hội, giúp tôi được gặp gỡ những con đường đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi trở lại và dành nhiều thời gian hơn với bạn bè và gia đình mình," Rae bộc bạch.

skysports-tennis-jocelyn-rae_4182960

 Jocelyn Rae, tay vợt nữ người Anh đã quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 26.

Sau khi giải nghệ, Rae sẽ chuyển hướng sang huấn luyện. Bên cạnh đó, nữ tay vợt 26 tuổi này cũng sẽ chăm công tác từ thiện.

Trong sự nghiệp, Rae gặt hái thành công đáng kể ở nội dung đánh đôi. Nếu đánh đơn, thành tích cao nhất mà Rae đạt được là vị trí 450 với 1 danh hiệu vô địch, thì sang đánh đôi, cô sở hữu đến 23 danh hiệu và vị trí cao nhất trên BXH đánh đôi là hạng 67.

Năm 2010, Rae đánh cặp với Laura Robson và mang tấm HCV Đại hội thể thao Khối Thịnh Vượng Chung (Commonwealth Games) cho Scotland. Một năm sau, Rae lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển vương quốc Anh dự Fed Cup.

Sau khi nghỉ thi đấu 2 năm vì chấn thương chân, Rae tiếp tục góp mặt ở Fed Cup trong giai đoạn 2014 đến 2017. Hồi đầu năm nay, Rae "song kiếm" cùng Laura Robson giúp tuyển nữ Vương Quốc Anh góp mặt ở trận playoffs thăng hạng nhóm II thế giới. Ở Wimbledon 2017, Rae lọt vào tứ kết nội dung đôi nữ khi đánh cặp với Ken Skupski, 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục