Hoa khôi bóng chuyền Long An lên xe hoa

13:39 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnPhụ công Trần Thị Tuyết Hoa và người đồng nghiệp Phạm Minh Jet đã chính thức về chung một nhà.

Hôn lễ giữa Tuyết Hoa và Minh Jet được tổ chức trong những ngày đầu năm 2018. Như vậy sau lễ cưới của Hoàng Văn Phương và Trần Thị Thảo hồi năm 2017, làng bóng chuyền tiếp tục được đón thêm một cặp "trai tài gái sắc" nữa về chung một nhà.

6

 Phụ công Tuyết Hoa rạng rỡ trong lễ cưới. Ảnh: Internet.

Phụ công Trần Thị Tuyết Hoa là cái tên không xa lạ gì với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam từ năm 2010 trở lại đây. Cô gái quê Long An lần đầu xuất hiện tại đấu trường trong nước vào năm 2011 và lập tức cùng Long An giành được chức VĐQG.

Chỉ cao 1m78 nhưng bù lại Tuyết Hoa sở hữu khả năng di chuyển nhanh nhẹn, những pha đánh nhanh gọn gàng không kém gì so với đàn chị Ngọc Hoa. Cô gái 26 tuổi còn là mẫu VĐV đa năng khi còn có thể chơi được ở vị trí đối chuyền. Ngoài tài năng đã được khẳng định, Tuyết Hoa còn thường xuyên lọt vào ống kính mỗi khi bước ra sân nhờ khuôn mặt ăn ảnh và "đúng chuẩn" của một hot girl.

Trong khi đó chồng Tuyết Hoa, cầu thủ Phạm Minh Jet đang là VĐV thuộc biên chế đội bóng chuyền nam Long An. Được biết cả hai đã tìm hiểu nhau được 11 năm trước khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung".

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:20 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục