"Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ giã từ ĐTQG

13:21 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnPhụ công Phạm Thị Kim Huệ sẽ chính thức nói lời chia tay ĐTQG Việt Nam sau khi giành tấm HCĐ SEA Games 29.

149880567859386-kim-hue-01

 Kim Huệ chi tay đội tuyển bóng chuyền quốc gia. Ảnh: Internet.

"Đây chắc chắn là kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tiếc là thành tích lại không được như mong muốn. Hôm qua tôi và các đồng đội đã chơi không tốt khi để thua Indonesia, tinh thần, sức lực kiệt quệ khi bước vào trận này, nhưng toàn đội vẫn cố gắng giành tấm HCĐ để an ủi nhau," Kim Huệ nghẹn ngào nói.

Hôm qua Việt Nam bất ngờ thua Indonesia với tỷ số 2-3 ở bán kết, không thể lọt vào chung kết và chính thức mất HCB sau 16 năm nắm giữ. Hôm nay chúng ta nhập cuộc không tốt trước Philippines và thua ván đầu, nhưng Kim Huệ và các đồng đội đã trở lại kịp thời để thắng 3-1 chung cuộc.

"Từ ngày lên đội tuyển đến nay tôi luôn ấp ủ ước mơ giúp Việt Nam hạ Thái Lan để giành HCV, nhưng điều đó không thành. Các VĐV trẻ giờ tài năng, hy vọng các em sẽ làm được điều đó trong một ngày không xa," Kim Huệ nói tiếp.

Được biết Kim Huệ là một trong những đội trưởng trẻ nhất lịch sử của bóng chuyền nữ Việt Nam khi đeo băng đội trưởng lúc 19 tuổi. Ở tuổi 34, cô được xem là một tượng đài của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:20 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục