Hoa khôi banh nỉ Bouchard hầu tòa

15:26 Thứ tư 13/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVụ kiện tụng giữa người đẹp banh nỉ Genie Bouchard và Liên đoàn quần vợt Hoa Kỳ USTA sẽ hạ màn vào tháng 2/2018.

Theo nhiều tờ báo Mỹ, Genie Bouchard sẽ xuất hiện ở tòa án dân sự vào ngày 20/2 tới đây ở New York về việc cô kiện Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp Mỹ (USTA) về sự cố bi hài năm 2015.

Eugenie_Bouchard_(19114219086)

 Bouchard nhiều khả năng thua kiện USTA. Ảnh: Internet.

Được biết tại US Open cách đây 2 năm, tay vợt xinh đẹp người Canada đã bị vấp ngã đập đầu vào tủ đựng đồ và cô muốn BTC US Open và USTA chịu trách nhiệm bồi thường, bởi sau đó phong độ cô tụt dốc thê thảm. Bouchard còn tố thêm rằng BTC US Open đã hủy video bằng chứng lúc cô bị ngã đập đầu trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên theo các thẩm phán thụ lý hồ sơ, USTA đã không có hành động trái phép nào nhằm phá hủy bằng chứng khi xảy ra vụ việc. Tại phòng thay đồ US Open không lắp đặt camera an ninh cũng không phải là lỗi của USTA.

Như vậy, từ các luận điểm trên có thể thắng khả năng thắng kiện của Bouchard không cao. Thậm chí nhiều nguồn tin khẳng định rằng Bouchard sẽ có đến 99% thua vụ kiện lần này.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:15 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục