Hòa Juventus cay đắng, AC Milan gặp tổn thất lớn với Ibrahimovic

06:33 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vn“Lão tướng” người Thụy Điển sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về vì 1 lí do không ai ngờ.

Rạng sáng nay (14/2), trận bán kết Coppa Italia thứ 2 đã diễn ra. Trên sân nhà San Siro, AC Milan tiếp đón Juventus. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Rossoneri đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Phút 61, họ đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Ante Rebic.

Tuy nhiên, các học trò của ông Stefano Pioli lại không thể giữ được lợi thế ấy cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Phút 90+1, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền sau khi Davide Calabria để bóng chạm tay trong vòng cấm. Chung cuộc, AC Milan bị Juventus cầm hòa 1-1. Họ sẽ buộc phải giành chiến thắng hoặc cầm hòa Bianconeri 2 bàn trở lên ở Turin vào ngày 4/3 sắp tới để có được tấm vé góp mặt ở trận chung kết.

Ibrahimovic vắng mặt ở trận lượt về Coppa Italia - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong trận gặp Juventus.

Không chỉ gặp bất lợi về mặt tỉ số, AC Milan còn gặp khó khăn về mặt nhân sự trước khi bước vào trận lượt về. Phút 71, Theo Hernandez phạm lỗi thô bạo với Paulo Dybala và phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Cựu hậu vệ Real Madrid sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán ở Turin.

Ngoài Theo Hernandez, Zlatan Ibrahimovic cũng không thể tham dự trận đấu tại Allianz Stadium. Tiền đạo người Thụy Điển phạm lỗi với Matthijs de Ligt ở phút thứ 29 và phải nhận thẻ vàng. Điều đáng nói, ở trận bán kết với Palermo diễn ra vào tháng 5/2011, anh cũng đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Ibrahimovic có lẽ đã quên nhưng ban tổ chức Coppa Italia thì vẫn nhớ và do đó, “lão tướng” 39 tuổi phải ngồi trên khán đài để xem các đồng đội thi đấu.

(*) Maurizio Sarri thận trọng trước trận gặp AC Milan:

Faro | 06:03 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục