Hòa hú vía U15 Indonesia, U15 Việt Nam rộng cửa vô địch

00:03 Thứ bảy 17/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù có lợi thế sân nhà, nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phải rất vất vả mới có thể giành được 1 điểm trước U15 Indonesia.

Trận đấu giữa U15 Indonesia và U15 Việt Nam chiều nay được xem là trận đấu quyết định ngôi vô địch ở giải lần này, chính vì vậy cầu thủ hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, do có thể lực cùng thể hình vượt trội nên các học trò HLV Fakhri Husaini nắm gần như hoàn toàn thế trận.

 - Bóng Đá

U15 Indonesia đã có một trận đấu trên cơ so với U15 Việt Nam. Ảnh: Viết Định.

Áp đảo chủ nhà U15 Việt Nam, nhưng mãi cho đến phút 23, đội trưởng Aldama mới mở được tỉ số 1-0 cho U15 Indonesia sau pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm. Tuy nhiên, điều đáng nói, hàng phòng ngự của HLV Vũ Hồng Việt đã thi đấu không tốt vì tạo quá nhiều khoảng trống để đối phương khai thác trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, BHL U15 Việt Nam đã có những điều chỉnh giúp đội nhà chơi khởi sắc hơn, ngay lập tức, sự thay đổi này phát huy hiệu quả khi Quốc Hoàng đưa trận đấu về thế cân bằng ở phút 53 sau pha đánh đầu chuẩn xác.

Nhưng việc phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng khiến thể lực các cầu thủ U15 Việt Nam nhanh chóng bị giảm sút, chính vì thế các cầu thủ chủ nhà phải liên tục nằm sân do dính chấn thương sau tình huống tranh chấp với đội khách.

Kể từ phút 75 trở đi, U15 Việt Nam gần như chơi với 10 người trên sân khi hậu vệ Đoàn Chí Bảo gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, nhưng rất may mắn là U15 Indonesia không tận dụng được cơ hội để ghi thêm bàn thắng.

 - Bóng Đá

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt may mắn giành lại 1 điểm quan trọng. Ảnh: Viết Định.

Hòa hú vía U15 Indonesia, U15 Việt Nam rộng cửa trên con đường đi đến ngôi vô địch ở giải lần này do có hiệu số bàn thắng cao hơn. Cùng lúc đó, ở lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt sẽ thi đấu vào lúc 18h30 nên có quyền tự quyết trước U15 Myanmar.

Ở trận đấu còn lại, U15 Myanmar tiếp tục gây thất vọng khi để U15 Đài Bắc Trung Hoa cầm hòa với tỉ số 2-2. Với kết quả này cả hai đang tạm níu chân nhau ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. 

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:10 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục