Hòa hú vía ĐT Việt Nam, HLV Antoine Hey nói gì?

22:04 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antoine Hey cho rằng việc đội tuyển Myanmar của ông giữa được một điểm trước đội mạnh như Việt Nam không phải vì may mắn, đó là chiến tích của một tập thể.

Nói về kết quả trận đấu gặp ĐT Việt Nam và những gì các học trò làm được sau 90 phút trên sân Thuwanna, Yangon HLV Antoine Hey chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng với kết quả có được ngày hôm nay. Phải đối đầu với một trong những đội mạnh nhất như Việt Nam thì một điểm là kết quả chấp nhận được. Myanmar và Việt Nam đã tạo ra trận đấu chất lượng, hai đội chơi cống hiến. Với kết quả này, chúng tôi sẽ tự tin hơn vào trận đấu tới, làm khách của Malaysia. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt, hy vọng sẽ có một trận đấu tốt nữa để vào bán kết."

Hòa hú vía ĐT Việt Nam, HLV Antoine Hey nói gì?  - Bóng Đá

HLV Antoine Hey khẳng định trận hòa với Việt Nam không phải đội ông may mắn. Ảnh: Đình Viên. 

Sau khi phóng viên đặt câu hỏi, HLV Park hang-seo cho rằng Myanmar hôm nay gặp nhiều may mắn, ông Antoine phản hồi: "Đây là trận thứ ba của chúng tôi, chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý, chiến thuật kỹ ở trận đấu gặp Việt Nam. Theo cá nhân tôi thì đây là một trận đấu hấp dẫn, chúng tôi hài lòng với kết quả một điểm. Bản thân tôi không bình luận gì về quan điểm Việt Nam không may trong trận này của HLV Park Hang-seo."

Nói về cuộc chiến với Malaysia ở trận đấu cuối cùng, HLV Antoine Hey khẳng định: "Trận đấu với Việt Nam đã qua, bắt đầu từ ngày mai chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Một điểm là đủ để vào bán kết. Có thời gian nghỉ ngơi nên dù mệt sau trận Việt Nam sẽ kịp hồi phục cho trận đấu với Malaysia."

Đình Viên (từ Myanmar) | 21:25 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục