Hoa hậu thế giới 2015 mong Barca tạo địa chấn tại Bernabeu

12:36 Chủ nhật 23/04/2017

Mireia Lalaguna Royo, người từng đến Việt Nam nhiều năm trước, đoạt vương miện hoa hậu thế giới 2015 đang nóng lòng trước cuộc đại chiến Real Madrid - Barcelona tối nay.

 - Bóng Đá

Mireia Lalaguna Royo là fan cứng của Barca

Người đẹp 24 tuổi đang theo học ngành dược tại một trường đại học ở Barcelona dành tình cảm cho Barca, CLB được xem là "vũ khí" của thành phố nơi Mireia Lalaguna Royo đang sinh sống.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Cô đoạt danh hiệu Miss World 2015

Mireia đích thực là một fan cuồng của Barcelona. Tình yêu của cô với đội bóng con cưng Barca đến khá tự nhiên bởi lẽ cha mẹ và anh chị em cô cũng đều là những fan “ruột” của đội bóng này. Rất bận rộn, nhưng Mireia còn thu xếp quỹ thời gian eo hẹp để tới sân Nou Camp dự khán các trận đấu.

Trong bài phỏng vấn mới đây với El Mundo, Mireia hy vọng thầy trò Luis Enrique có thể "tạo địa chấn" tại Santiago Bernabeu trong trận đấu đêm nay. "Không gì ngọt ngào hơn một chiến thắng tại Bernabeu," cô nói.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Chúng ta có thể thấy rõ vẻ xinh đẹp của Mireia thông qua trang Instagram của cô. Rất nhiều bức ảnh được cô đưa lên mạng xã hội này, từ các bức chụp bikini cho tới những bức mặc trang phục lộng lẫy.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ngoài vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng với số đo ba vòng 88-60-90 cùng chiều cao 1,77 mét, bóng hồng đại diện của Tây Ban Nha còn chiếm thiện cảm từng công chúng qua cách ứng xử thông minh, thông thạo 4 ngôn ngữ. Cô cũng là người rất mê đạo Phật và đã từng thăm Việt Nam.

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:03 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục