Hoa hậu ngoại tình với Lin Dan giở trò "nước mắt cá sấu"?

14:51 Thứ hai 28/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều người cho rằng nước mắt của Triệu Nhã Kỳ lúc này chỉ để nhằm xoa dịu dư luận.

untitled-1-8241-1479375482-1918

 Hình ảnh ôm ấp khi Lin Dan ngoại tình bị ghi lại. Ảnh: Internet.

Hồi cuối tuần rồi, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ bất ngờ mở họp báo để trả lời những câu hỏi liên quan đến scandal ngoại tình giữa cô và tay vợt Lin Dan. Trong sự kiện được livestream (phát trực tiếp) trên Weibo, Triệu Nhã Kỳ xuất hiện với bộ quần áo đơn giản. Cô đội mũ lưỡi trai, không giấu vẻ tiều tụy, khác hẳn hình tượng gợi cảm quen thuộc.

"Tôi xin lỗi tất cả mọi người, tôi sẽ nhận hết sự chỉ trích từ dư luận. Tôi xin lỗi khi hành động của mình ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Tôi cảm tưởng không thể gượng dậy. Chính tôi cũng không thể tha thứ cho bản thân mình," Triệu Nhã Kỳ cho biết.

Người đẹp thừa nhận cô như sống trong địa ngục suốt một tuần kể từ khi vụ việc bị phanh phui: "Tôi chưa bao giờ nghĩ việc mình làm sẽ ảnh hưởng đến người khác. Những gì xảy ra hiện nay là ngoài sự suy nghĩ của tôi. Tôi sợ hãi và lảng tránh mọi thứ."

Xung quanh vụ ngoại tình ầm ĩ báo giới này, có nhiều tin đồn về việc Lin Dan giấu vợ chu cấp tài chính cho người tình. Cụ thể, xe cộ, túi xách hàng hiệu và căn hộ hiện nay của Triệu Nhã Kỳ đều do tay vợt 33 tuổi mua tặng. Tuy nhiên, Nhã Kỳ phủ nhận thông tin này. "Tôi và anh ấy không hề có quan hệ nhập nhằng về kinh tế. Tin đồn mua hàng đắt tiền, mua nhà, mua xe là không đúng".

Có một chi tiết vô cùng đáng chú ý là tuy công khai nhận lỗi và xin tha thứ, Triệu Nhã Kỳ lại im lặng khi phóng viên hỏi về "mối quan hệ hiện giờ giữa cô và Lin Dan". Nữ diễn viên xin phép về sớm, từ chối trả lời khiến buổi họp báo đột ngột dừng lại.

Chính cách trả lời mập mờ về “người tình” Lin Dan và việc liên tục rơi lệ trước sự chứng kiến của rất đông người theo dõi đã tố ngược lại “sự thành thật nhận lỗi” của Triệu Nhã Kỳ. Nhiều người khẳng định nàng hoa hậu này chỉ đang cố tình "nước mắt cá sấu" để làm dịu dư luận.

Một thông tin đáng chú ý khác.  Tài khoản Weibo có tên "Studio của Triệu Nhã Kỳ" hé lộ thêm thông tin gây sốc: "Rất tiếc, không phải như mọi người thấy, Lin Dan và Nhã Kỳ chỉ là bạn bình thường. Lin Dan mất kiểm soát sau khi say rượu, Nhã Kỳ là người bị hại".

Trước đó 17/11, khi Lin Dan thừa nhận lừa dối vợ, ngoại tình trong thời gian mà vợ anh, Tạn Hạnh Phương đang mang thai. Nhã Kỳ lại gây "bão" vì gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm. Hoa hậu du lịch quốc tế Trung Quốc bị chỉ trích thậm tệ và bị cho là cố tình tạo scandal dựa hơi Super Dan để đánh bóng tên tuổi.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục