Hoa hậu Mỹ Xuân lộ ảnh khoe thân phản cảm

14:33 Thứ năm 08/03/2012

Năm 2009, Mỹ Xuân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong, tuy nhiên nhắc đến người đẹp này, hầu hết mọi người chỉ liên tưởng đến các hình ảnh đầy khêu gợi.

Sự việc hoa khôi Mai Hải Anh khoe ảnh nude chưa kịp lắng dịu thì cộng đồng mạng lại đang bức bối với những hình ảnh khoe cơ thể được cho là dung tục của hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân.

Hoa hậu Nam Mekong 2009 - Mỹ Xuân

Mỹ Xuân sinh ra và lớn lên trong gia cảnh nghèo khó ở miền Tây, bản thân Mỹ Xuân cũng đã từng đi bán vé số kiếm tiền nên ý chí làm giàu và sự đầy đủ là điều mà cô luôn mơ đến.

Mỹ Xuân từng tâm sự: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn (Mỹ Xuân cao 1,72m, số đo ba vòng là 86-60-90) thì tại sao tôi phải giấu diếm? Khi nhìn thấy một bông hoa đẹp, mọi người đều mỉm cười và thấy dễ chịu. Tôi nghĩ mình là phái đẹp nên cũng muốn mọi người nhìn thấy, ít nhất là để ai đó cảm thấy vui như khi nhìn thấy một bông hoa đẹp.

Nếu tôi tìm đại gia để yêu thương thì có gì là xấu. Tại sao mọi người cứ cho rằng những người đẹp như chúng tôi phải yêu người nghèo thì cho rằng chúng tôi là người tốt, còn nếu chúng tôi yêu đại gia thì bị coi là ham tiền, là xấu?".

Hình ảnh được ghi lại vào năm ngoái 2011

Cũng chính vì lí do này mà nhiều người đã bày tỏ nhận định của mình, cho rằng những bộ ảnh "khoe thân" của Mỹ Xuân chẳng qua là một chiêu PR rẻ tiền và để... dễ bề "câu" được đại gia.

Sau nhiều lần tung ra các hình ảnh thiếu vải và thái độ "lỳ đòn" của Mỹ Xuân trước dư luận đã phần nào làm giảm sút đi hình tượng trong mắt của công chúng. Lần này, như thách thức, Mỹ Xuân tiếp tục "xuất chiêu" là một số hình ảnh khoe cơ thể đầy phản cảm và càng làm cho cộng đồng mạng "lên án" nhiều hơn.

Bộ ảnh đang bị dư luận "ném đá" không thương tiếc của Mỹ Xuân:

Jinn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục