Hoa hậu Jolie Nguyễn: 'Mùa bóng nào cũng khiến tôi rơi nước mắt'

08:41 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnVới tâm hồn mong manh và yếu đuối, Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn xem bóng đá bằng trái tim đa cảm nhất.

Jolie Nguyễn được các khán giả Việt Nam mến mộ qua vẻ ngoài dịu dàng dàng và sang trọng. Cô đăng quang hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 và từ đó nàng hoa hậu xinh đẹp tự tin tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, người mẫu và MC.

Sở hữu một vẻ đẹp mong manh như Jolie, ít ai biết được rằng cô lại là fan bóng đá nhiệt thành. Đặc biệt, Jolie không chỉ xem đá bóng như một cách giải trí mà cô đón nhận môn thể thao vua bằng cả trái tim. Để biết được những tâm sự của nàng hoa hậu này, BongDa.com.vn đã kịp có buổi trò chuyện cùng Jolie trước thềm bán kết World Cup 2018.

Hoa hậu Jolie Nguyễn: 'Mùa bóng nào cũng khiến tôi rơi nước mắt' - Bóng Đá

 Jolie Nguyễn yêu bóng đá từ bé. Ảnh: NVCC

Chào Jolie Nguyễn!

*Được biết Jolie là fan bóng đá, vậy bạn xem môn thể thao này từ bao lâu rồi? 

Môn thể thao vua gắn bó với Jolie từ bé lận, yêu thích tăng dần theo tháng năm khi mình được quây quần với gia đình, bạn bè. Jolie yêu mến môn thể thao này vì nó mang tinh thần đồng đội, gay cấn và bất ngờ tột cùng. Dĩ nhiên là có cả sự thư giãn, giải trí lành mạnh nữa.

*Với lịch làm việc bận rộn thì Jolie sắp xếp xem các trận banh khuya như thế nào?

Jolie sắp xếp khoa học hết cả, ăn uống nghỉ ngơi trước hoặc giữa trận và mình cố gắng ngủ bù vào ngày hôm sau nếu cuộc đấu quá khuya. Jolie nghĩ đã là fan bóng đá thì trái múi giờ chỉ là chuyện nhỏ.

*Thường thì Jolie xem bóng đá với ai?

Mình xem bóng đá với anh trai khi còn ở Úc. Còn hiện tại Jolie chia sẻ những phút giây hào hứng ấy với bạn bè thân thiết tại Việt Nam.

Hoa hậu Jolie Nguyễn: 'Mùa bóng nào cũng khiến tôi rơi nước mắt' - Bóng Đá

 Cô nàng sẵn sàng thức khuya đề cháy cùng World Cup. Ảnh: NVCC

*Nếu đã yêu thích bóng banh như thế thì Jolie có kỷ niệm gì đáng nhớ không?

Mùa bóng này ý nghĩa hơn những năm trước vì đây là World Cup xa nhà đầu tiên của mình. Nhưng Sài Gòn chưa bao giờ phải để Jolie cô đơn, nhờ có bạn bè và video call để gia đình cùng xem chung nên cảm giác hào hứng, sum vầy vẫn vẹn nguyên trong Jolie nhé!

*Tại World Cup năm nay, bạn yêu thích đội bóng nào?

World Cup năm nay Jolie dành một tình cảm đặc biệt với đội tuyển Pháp vì lối chơi của họ quá ấn tượng với những pha làm bàn chuyên nghiệp. Tập thể này mang đến cho mình những phút giây căng thẳng đến nghẹt thở ấy chứ.

*Cầu thủ nào khiến Jolie ấn tượng nhất?

Ngôi sao mà Jolie dành nhiêu tình cảm nhất là Neymar. Mình chỉ có thể nói ngắn gọn về anh rằng bất kể khi nào banh đến đôi chân điệu nghệ của N10 thì Jolie đều ko thể rời mắt vì quá thán phục.

Hoa hậu Jolie Nguyễn: 'Mùa bóng nào cũng khiến tôi rơi nước mắt' - Bóng Đá

 Jolie từng nhiều lần khóc vì bóng đá. Ảnh: NVCC

*Có đội bóng hay cầu thủ nào khiến Jolie thất vọng ở giải đấu này chưa?

Jolie dành kha khá sự kỳ vọng vào đội tuyển Brazil nên khi họ không lọt vào vòng trong đã khiến mình cảm thấy tràn đầy sự tiếc nuối. Nhưng Jolie tin là họ sẽ lập lại kì tích sớm thôi.

Và bất kì ai từng tiếp xúc đều biết Jolie là một cô gái ngoài mạnh trong yếu nên việc rơi nước mắt khi thấy độ tuyển mình mến mộ ra về là chuyện hầu như mỗi mùa đều có.

*Hỏi ngoài lề một chút nhé, thường nhiều người cứ hay trêu con gái xem bóng đá chỉ là do thích cầu thủ đẹp trai. Jolie có đồng tình với điều này không?

Mỗi người có một tình yêu bóng đá khác nhau. Phái nữ quan tâm vẻ đẹp ngoại hình trước khi bàn đến tài năng cũng là lẽ dĩ nhiên vì cái đẹp sinh ra là để được ngắm nhìn mà. Jolie nghĩ dù con gái xem bóng đá với bất cứ lí do gì thì chúng ta cũng đều là những người cùng một chí hướng, đều có tình yêu thể thao lớn và quý mến các cầu thủ hết mình. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn: 'Mùa bóng nào cũng khiến tôi rơi nước mắt' - Bóng Đá

 Cô đặt niềm tin vào Bỉ sẽ vô địch. Ảnh: NVCC

*Cuối cùng là dự đoán vui nhé Jolie. Bạn nghĩ ai sẽ đăng quang tại World Cup 2018?

Đây là câu hỏi hóc búa nhất mà Jolie từng nhận đươc. Jolie dự đoán vui thôi nhé, đội tuyển Bỉ sẽ dành chiến thắng. Vì sau chuỗi ngày theo dõi Quỷ đỏ thi đấu Jolie thích tinh thần chiến đấu đậm chất thép, cháy hết mình đến phút cuối cùng.

Mọi tập thể tham gia World Cup và đi đến chặng này đều là những người chiến thắng khi họ đã cống hiến hết mình, tạo nên những phút giây đáng nhớ và chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Đó mới là điều then chốt nhất của bóng đá chứ!

Cám ơn Jolie với những chia sẻ đậm cảm xúc. Chúc bạn luôn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật nhé!

Trang Ý | 08:45 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục